Cưới bác sỹ thẩm mỹ cao tay, người vợ “biến hình” khiến nhiều người ngỡ ngàng


Thứ 6, 06/10/2017 | 09:55


Cưới chồng là bác sĩ thẩm mỹ, suốt 21 năm, người vợ này đã “biến hình” trở thành “biển hiệu sống” khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Cưới chồng là bác sĩ thẩm mỹ, suốt 21 năm, người vợ này đã “biến hình” trở thành “biển hiệu sống” khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Cô vợ trong câu chuyện này có tên là Anna còn chồng cô là Phillip Craft, ông chủ của một trung tâm thẩm mỹ có tiếng tại Miami, Mỹ. Với tay nghề thẩm mỹ giỏi, Phillip đã “biến hình” cho vợ mình trở thành một "tuyệt tác" để đời với nhan sắc và cơ thể chuẩn đẹp còn hơn các người mẫu.

Theo thông tin trên Thời đại, Phillip và Anna gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1995 khi anh còn đang theo học ngành y. Và rồi sau lần gặp gỡ ấy, không lâu sau đó Phillip và Anna kết hôn. Lúc này, Phillip cũng bắt đầu hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ ở Miami sau khi kết thúc khóa học bác sỹ.

Phillip và vợ kết hôn sau lần gặp gỡ định mệnh vào năm 2005.

Phillip chia sẻ, là một bác sỹ thẩm mỹ anh từng muốn "nâng cấp" cho cơ thể vợ nhưng Anna từ chối. Tuy nhiên, sau khi hạ sinh đứa con trai thứ hai, vợ anh bắt đầu lo lắng về ngoại hình, nhất là bộ ngực đã chảy nhão.

Và sau nhiều lần đắn đo, năm 2005, Anna đồng ý cho chồng thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực đầu tiên. Sau lần đầu thành công ấy, cô bắt đầu tự tin và những năm sau đó thì tiếp tục để chồng thực hiện nhiều ca phẫu thuật khác như hút mỡ, độn mông, tiêm chất làm đầy, tạo hình cơ bụng…

Nhờ bàn tay tài hoa của chồng, ở độ tuổi 43, Anna vẫn giữ được sự trẻ trung và một thân hình đẹp chuẩn. Được biết, hễ vợ xấu chỗ nào, Phillip sẽ chỉnh lại ngay chỗ đó và còn làm cho chúng đẹp hơn nữa.

Gia đình hạnh phúc của Phillip

Cũng từ sau “kiệt tác sống” này mà trung tâm thẩm mỹ của Phillip không cần quảng cáo cũng được nhiều người biết đến.

"Khi gặp bệnh nhân, lúc nào tôi cũng nói với họ rằng muốn xem tay nghề tôi ra sao, cứ nhìn vào vợ tôi là biết ngay", Phillip chia sẻ trên Dailymail.

Phillip đã "thiết kế" lại vợ mình và anh tự hào với "kiệt tác" này.

Còn Anna, cô chia sẻ rằng mình chính là thành quả lao động của chồng. “Hơn tất cả, anh ấy thích ‘thiết kế’ lại vợ của mình. Tôi tự hào khi được gọi là người vợ do chồng tạo nên", Anna nói.

Ngoài việc trùng tu nhan sắc bằng dao kéo, Phillip cũng nhấn mạnh mọi người về tầm quan trọng của một chế độ ăn uống và luyện tập để có vóc dáng chuẩn.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-bac-sy-tham-my-cao-tay-nguoi-vo-bien-hinh-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a204336.html