Cuối tháng 8 Dương, những con giáp sau thoát khỏi vận xui, tài lộc tấn tới


Thứ 3, 25/08/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, cuối tháng 8 Dương lịch, 3 con giáp có tên dưới đây cuộc sống "nở hoa", mọi điều may mắn.

Tử vi học có nói, cuối tháng 8 Dương lịch, 3 con giáp có tên dưới đây cuộc sống "nở hoa", mọi điều may mắn.

- Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vừa tốt bụng, vừa hòa đồng lại sống chân thành, không màu mè nên được nhiều người yêu quý. Là con giáp sống phúc đức, người tuổi này thường được quý nhân giúp đỡ mỗi khi khó khăn.

Cuối tháng 8, người tuổi Dậu nỗ lực hết mình giúp xoay chuyển tình thế, sự nghiệp vượng phát, tài lộc lên cao, làm ăn phát đạt. Nếu làm công ăn lương, công việc của bạn đạt hiệu quả cao, giúp bạn có thêm tiền lương, thưởng.

Người tuổi Dậu làm kinh doanh thì doanh thu tăng cao, nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác với bạn.

- Tuổi Mão

Trời sinh người tuổi Mão thông minh, khéo léo, biết đối nhân xử thế. Vốn là người yêu thích sự mới mẻ, tiếp thu nhanh nên họ hợp với những nghề sáng tạo.

Tử vi học có nói, cuối tháng 8 Dương lịch, những người tuổi Mão sinh năm 1975 và 1999 đổi vận, có bước tiến mới trong sự nghiệp. Theo đó, họ sẽ nhận được một nhiệm vụ mới hoặc một công việc mới. Nếu còn đi học thì việc học hành, thi cử của con giáp này ngày càng tấn tới, đạt thành tích cao. Chỉ cần yêu nghề, hăng say phấn đấu, thành công sẽ đến với bạn.

Mặc dù người tuổi Mão thành công nhưng lại gặp vấn đề về sức khỏe như đau cổ, vai, gáy, rối loạn tiêu hóa... Trong thời điểm cuối tháng 8 này, bạn cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, tránh làm việc quá căng thẳng và nên áp dụng chế độ ăn uống cân bằng.

- Tuổi Dần

Người tuổi Dần tính cách nóng nảy, quyết đoán, dám làm, dám chịu. Trong công việc, bạn có tài năng hơn người, nhiều tham vọng, hoài bão.

Không muốn có một cuộc sống bình thường, những người tuổi Dần có lý tưởng và mục tiêu riêng. Họ kiên trì và luôn nỗ lực hết sức mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra trước đó.

Cuối tháng 8 Dương lịch, người tuổi Dần thoát khỏi vận xui, sự nghiệp có nhiều khởi sắc. Bạn cần làm việc chăm chỉ hơn nữa vì nhiều cơ hội sẽ đến với bạn. Với người tuổi Dần làm công ăn lương, bạn được cấp trên tín nhiệm và giao nhiệm vụ, trọng trách mới.

Không những thế, nhờ các mối quan hệ, bạn cũng có thêm những công việc thời vụ để kiếm thêm thu nhập. Người tuổi Dần làm kinh doanh thì hãy tận dụng tốt các mối quan hệ có sẵn để việc kinh doanh xuôi thuận hơn. Được Thần Tài phù hộ, quý nhân giúp đỡ, việc kinh doanh của bạn cuối tháng này sẽ sinh lời lớn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-thang-8-duong-nhung-con-giap-sau-thoat-khoi-van-xui-tai-loc-tan-toi-a336283.html