Đàn ông có 4 nét tướng này cả đời nghèo khổ chẳng thể ngóc đầu lên được


Thứ 7, 24/10/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Nếu bạn không may sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thì hãy tìm cách hóa giải để cả đời không phải sống trong nghèo khổ.

Nếu bạn không may sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thì hãy tìm cách hóa giải để cả đời không phải sống trong nghèo khổ.

Tướng cung tài bạch báo hiệu cuộc sống khó khăn - Ảnh: Minh họa

- Có nốt ruồi hoặc bớt ở cung tài lộc

Theo nhân tướng học, phần cung tài lộc của con người nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày.

Người đàn ông sở hữu cung tài lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá hủy vận may của người đó, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên được. Người này dù có tài ba, chăm chỉ đến mấy cũng không có được cuộc sống dư dả như mong muốn.

- Có vật cản ở ấn đường

Giữa sống mũi và khoảng cách hai lông mày của người đàn ông xuất hiện vết sẹo, nếp nhăn, hoặc bị lõm xuống là những điều không tốt. Đây là đặc điểm của người không may mắn về quyền lực, công danh.

Dù người này đã cố gắng rất nhiều nhưng họ chẳng thể có được quyền lực trong tay. Cuối đời may mắn sẽ có cuộc sống bình thường mà thôi.

- Cung tài bạch gồ, cong vẹo

Theo nhân tướng học, người đàn ông nếu sử hữu tướng mũi mà phần sống mũi bị gồ, cong vẹo hoặc lộ xương sống thì đây là một điều vô cùng xấu, thiếu may mắn trong công danh và tiền bạc.

Còn nếu người đàn ông mũi nhọn gầy lộ xương cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, nên ít khi có quý nhân giúp đỡ. Chính vì thế họ khó lòng thăng tiến trong công việc, tiền bạc chẳng mấy khi dư dả.

- Cung tài bạch thấp và hếch lên

Nếu một người đàn ông nếu sở hữu một chiếc mũi với phần sống mũi thấp và đầu mũi hếch lên thì là người có tính cách khá chi li, tính toán, do đó, cuộc sống nghèo khổ, ít khi giàu có.

Ngoài ra, những người này thường có tâm địa không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá nên không có quý nhân giúp đỡ, cả đời chẳng mấy khi an nhàn sung sướng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-co-4-net-tuong-nay-ca-doi-ngheo-kho-chang-the-ngoc-dau-len-duoc-a343630.html