Đàn ông hẹp hòi thường có những điểm này, chị em nên "chạy xa" nếu không muốn khổ một đời


Thứ 7, 18/07/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Những người đàn ông này có thể hấp dẫn phụ nữ bởi vẻ ngoài hào nhoáng, tuy nhiên, chị em đừng mong anh ta sẽ hào phóng với bạn.

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng của người đàn ông hẹp hòi, ích kỷ. Họ có thể hấp dẫn phụ nữ bởi vẻ ngoài hào nhoáng, tuy nhiên, chị em đừng mong anh ta sẽ hào phóng với bạn.

Xem tướng mặt có thể phần nào đoán được tính cách người đàn ông - Ảnh: Minh họa

- Cằm quá nhọn

Những người đàn ông có cằm nhọn, không có thịt là người rất nghiêm khắc với bản thân. Kiểu người này coi trọng hư vinh, nhỏ mọn và thích ồn ào. Phụ nữ ở cạnh người này cuộc sống sẽ vô cùng mệt mỏi.

- Trán thấp và hẹp

Đàn ông có tướng này thường khiến người đối diện lúc nào cũng có cảm giác như đang nợ tiền họ, mới nhìn qua đã không có thiện cảm. Người có da mặt mỏng, sắc mặt xám là kiểu có tính bủn xỉn, lòng dạ hẹp hòi, thích tính toán thiệt hơn với tất cả mọi người. Dù là người có tiền thì họ vẫn thích giả nghèo giả khổ để không phải bỏ ra một đồng nào.

Đây cũng là người có tính cách độc đoán, thô lỗ, thích người khách phải theo nguyên tắc của mình. Đối với bạn đời họ luôn muốn tỏ ra mình là bề trên, người kia phải nghe lời răm rắp. Thử hỏi sống với một người đàn ông như thế thì bạn có hạnh phúc được không?

- Hai mắt không đều nhau

Theo nhân tướng học, nam giới có hai mắt không đều là người ích kỷ, gia trưởng, chỉ nghĩ cho bản thân. Kiểu người này có thể hấp dẫn phụ nữ bởi vẻ ngoài hào nhoáng. Tuy nhiên, chị em đừng mong anh ta là hào phóng với mình.

Lúc mới yêu, người này có thể bỏ ra một chút tình phí nho nhỏ nhưng mọi thứ đều đã nằm trong tính toán của anh ta. Và chỉ tới khi kết hôn, bản chất thật của họ mới lộ diện.

Chưa kể, đàn ông có tướng này cũng rất nghe lời bố mẹ. Lấy phải người đàn ông như vậy làm chồng, phụ nữ sẽ khổ một đời.

- Miệng cá chép

Đàn ông sở hữu miệng cá chép thường là kiểu người toan tính, thích so đo những chuyệt vặt vãnh. Người này ham hư vinh, thích tranh công, không muốn chia sẻ quyền lợi với người khác. Ở cùng người này, chắc chắn phụ nữ sẽ thấy mệt mỏi.

- Mũi tẹt

Nhìn bên ngoài, đàn ông mũi tẹt có vẻ trung hậu, thành thật nhưng thực ra họ lại là người rất tính toán. Theo đó, người này thường giả khờ nhưng lúc nào cũng tiếc tiền, việc anh ta chịu bỏ ra một đồng còn khó hơn lên trời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-hep-hoi-thuong-co-nhung-diem-nay-chi-em-nen-chay-xa-neu-khong-muon-kho-mot-doi-a331267.html