Đàn ông sở hữu 3 nốt ruồi này "quý hơn vàng mười", cả đời gặp may mắn, thành đạt, giàu sang


Thứ 3, 04/08/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nốt ruồi này thường là những người thành đạt, tài danh hơn người.

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nốt ruồi này thường là những người thành đạt, tài danh hơn người.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở giữa 2 lông mày là người giàu sang, thành đạt - Ảnh: Minh họa

- Nốt ruồi ở 2 bên má

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở 2 bên má thường là người tự lập, cần cù, chăm chỉ và có ý chí vươn lên. Trong công việc, họ là người tận tâm, có trách nhiệm.

Họ luôn cố gắng tự phấn đấu, vươn lên bằng năng lực của bản thân chứ không thích nhờ cậy người khác. Thành công với họ thường đến chậm nhưng bền. Sau thời gian dài cố gắng phấn đấu, họ vươn tới đỉnh cao danh vọng ở tuổi trung niên.

Đàn ông có nốt ruồi bên má trái là người khôn khéo, tài năng, giỏi giang. Song đây cũng là đặc điểm của người đàn ông khá bảo thủ, thích làm mọi việc theo ý mình, không thích lắng nghe những lời khuyên răn, góp ý.

- Nốt ruồi trên khóe miệng

Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi trên khóe miệng đa phần đều giàu sang, phú quý. Cuộc đời họ ít khi phải lo lắng đến chuyện cơm ăn, áo mặc. Vốn là người có tài năng lại gặp thời thế nên người đàn ông này gây dựng được sự nghiệp từ khi tuổi đời còn rất trẻ.

Đây cũng là người đàn ông ăn nói khéo léo, có tài ngoại giao. Đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng bên phải là người thông minh, nhanh nhẹn, phát tài, phát lộc nhờ việc kinh doanh. Chính vì thế, họ có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người bạn đời, con cái thành đạt, hiếu thảo.

- Nốt ruồi ở giữa 2 lông mày

Người xưa quan niệm, vị trí giữa 2 lông mày được gọi là cung Sự nghiệp. Nhìn vào vị trí này, người ta có thể dự đoán về sự nghiệp, khả năng thăng tiến của một người.

Theo đó, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở giữa 2 lông mày, nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thường là người giàu sang, thành đạt.

Trong cuộc sống, họ thông minh, tài năng hơn người. Họ luôn giữ được một trái tim nóng cùng một cái đầu lạnh, tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra quyết định. Nhờ vậy, đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường thành công sớm hơn so với những người cùng tuổi. Tuy nhiên, cũng vì quá tài năng, họ cũng dễ sinh tự phụ, coi thường người khác.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-ong-so-huu-3-not-ruoi-nay-quy-hon-vang-muoi-ca-doi-gap-may-man-thanh-dat-giau-sang-a333223.html