+Aa-
    Zalo

    Đặng Đan Phương - Thiếu nữ 19 tuổi làm việc có uy tín, xứng danh Á 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Làm đẹp

    ĐS&PL Đêm 22/07 chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018 tôn vinh 27 nữ doanh nhân diễn ra Ninh Bình.

    Đêm 22/07 chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018 tôn vinh 27 nữ doanh nhân diễn ra Ninh Bình.

    Chương trình do Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Ô tô Ngọc Minh phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên chặng đường mới và giúp khán giả có sự nhìn nhận đúng hơn về người phụ nữ hiện đại đồng thời khích lệ các nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tự tin xây dựng thương hiệu, nghề nghiệp mình đang theo đuổi.

    Đặng Đan Phương là doanh nhân trẻ nhất trong 27 nữ doanh nhân được nhận vương miện trong đêm vinh danh.

    Chuẩn bị bước sang tuổi 19 vào tháng 9 năm 2018, Á hoàng 2 Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Làm đẹp – Đặng Đan Phương hiện đang là chủ của 2 cơ sở Spa uy tín tại thành phố Hải Dương, chuyên chăm sóc da, phun săm thẩm mỹ. Với tinh thần trách nhiệm cao và phương châm làm đẹp chất lượng, Spa Đan Phương luôn lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ rang, uy tín đảm bảo với sức khỏe khách hàng. Với chất lượng và dịch vụ, Spa Đan Phương ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

    Á hoàng sinh năm 1999, với vóc dáng nhỏ nhắn chia sẻ về mong muốn tương lai: “Tôi thường xuyên tham gia các khoá đào tạo về làm đẹp do các tổ chức các tập đoàn mỹ phẩm lớn của nước ngoài tổ chức tại Việt Nam! Ngoài ra tôi còn tham gia những khoá học nâng cao tay nghề do Hiệp Hội ngành làm đẹp tổ chức. Trong tương lai tôi muốn phát triển cơ sở spa của tôi thành một trung tâm thẩm mỹ spa lớn có uy tín và được nhiều người biết đến đặc biệt tôi sẽ phát triển tất cả các dịch vụ về ngành làm đẹp để phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.”

    Ngoài công việc kinh doanh, Á hoàng Làm đẹp Đan Phương thường xuyên cùng một nhóm bạn bè anh chị e trong ngành làm đẹp tổ chức những chuyến đi thiện nguyện vùng cao. Hay những chương trình hiến máu nhân đạo do tỉnh đoàn Hải Dương phát động.

    Nguyễn Thanh Trọng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dan-phuong---thieu-nu-19-tuoi-lam-viec-co-uy-tin-xung-danh-a-2-nu-hoang-thuong-hieu-viet-nam-nganh-lam-dep-a245301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan