Danh hài Thúy Nga hé lộ gia tài "khủng" sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật


Thứ 3, 05/11/2019 | 12:18


Cùng sự kiện

Không chỉ sở hữu căn nhà mặt tiền giá trị 10 tỷ đồng ở Việt Nam, danh hài Thúy Nga còn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước dinh thự "khủng" ở Mỹ.

Không chỉ sở hữu căn nhà mặt tiền giá trị 10 tỷ đồng ở Việt Nam, danh hài Thúy Nga còn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước dinh thự "khủng" ở Mỹ.

Thúy Nga là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng được rất nhiều khán giả yêu mến. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, cô đã nhận về không ít giải thưởng danh giá. Vì thế mức cát sê mà danh hài nhận được cũng thuộc top đầu trong showbiz.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian dài tham gia hoạt động giải trí, Thúy Nga chăm chỉ chạy show cả trong nước lẫn hải ngoại. Bên cạnh vai trò là một diễn viên hài, thúy Nga còn liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai trò giám khảo, MC… trong những chương trình gameshow ăn khách. Nhờ đó, nữ danh hài sở hữu cho riêng mình khối tài sản đáng mơ ước.

Được biết, danh hài Thúy Nga sở hữu đến hai căn nhà tiền tỷ ở cả Việt Nam và Mỹ.

Căn nhà ở Việt Nam là nơi cô sống cùng mẹ, em trai và 1 cô con gái. 

Trong đó, căn nhà nằm ngay mặt tiền ở quận 10, TP. HCM có giá trị khoảng gần 10 tỷ đồng. Đây là nơi Thúy Nga sống cùng mẹ, em trai và hai cô con gái sau sóng gió hôn nhân.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Á Đông truyền thống. Nội thất của căn nhà chủ yếu là màu nâu đen của gỗ - đậm chất thiền tạo sự thư giãn và tĩnh tâm. Sự kết hợp các gam màu trong nhà cùng những hoa văn trạm trổ tạo nên cảm giác cổ điển trong một không gian hiện đại.

Căn nhà này trị giá khoảng gần 10 tỷ đồng. 

Chưa hết xuýt xoa với dinh thự chục tỷ của Thúy Nga ở Việt Nam, người hâm mộ lại tiếp tục "choáng ngợp" với không gian sống của nữ danh hài và con gái tại Mỹ.

Theo nội dung đoạn clip được Thúy Nga chia sẻ trên trang cá nhân, nhân dịp một người bạn đến chơi nhà, nữ nghệ sĩ hài đã giới thiệu và chia sẻ không gian sống trong căn biệt thự "khủng" ở Mỹ của mình. Biệt thự của cô ở Mỹ có rất nhiều phòng, mỗi phòng đều được nữ nghệ sĩ trang trí theo một cách riêng.

Căn biệt thự ở Mỹ có nhiều không gian xanh.

Phòng ngủ của hai mẹ con rất rộng, chiếc giường lớn được bày trí giữa căn phòng. Cùng với đó, Thúy Nga còn có một căn phòng riêng chỉ để chưa trang phục biểu diễn. Trong đoạn clip này học trò Minh Nhí chia sẻ thêm, con gái cô là bé Nguyệt Cát vừa trở về Mỹ để học tập. Trước đó trong kỳ nghỉ hè, bé theo mẹ về nước để học thêm ngôn ngữ, văn hóa Việt nam. Nữ danh hài tiết lộ con gái có sở thích lạ là thường thích trốn vào phòng thay đồ để chơi cùng bạn.

Đặc biệt, căn nhà có tận 112 ô cửa sổ nhìn ra khoảng đất rộng bao la ngập màu xanh và cây cỏ. Dù không tiết lộ giá trị của căn hộ nhưng với không gian sống rộng lớn như thế thì mức giá chắc chắn không hề rẻ.

Cùng ngắm qua không gia sống của Thúy Nga ở Mỹ:

Quỳnh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-thuy-nga-he-lo-gia-tai-khung-sau-nhieu-nam-hoat-dong-nghe-thuat-a299697.html