+Aa-
    Zalo

    Đặt 4 món đồ này ở phòng khách bảo sao Thần Tài quay lưng, tiêu tài tán lộc

    ĐS&PL Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà đây còn là nơi để gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

    Theo phong thủy học, phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà đây còn là nơi để gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Do đó, chỉ cần có một vật dụng đặt sai vị trí sẽ phạm phong thủy làm ảnh hưởng đến gia đạo.

    Không nên đặt đao kiếm ở phòng khách - Ảnh: Minh họa

    - Tranh ảnh nhạy cảm

    Nhiều người có sở thích treo những bức ảnh thiếu tế nhị trong phong khách. Tuy nhiên, họ không biết rằng chính việc làm này lại phạm phải đại kỵ trong phong thủy. Tranh ảnh quá lộ liễu sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của gia chủ và còn khiến tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, hạnh phúc viên mãn.

    - Gương

    Nhiều gia đình thường chọn gương treo phòng khách nhằm mục đích tăng không gian. Song bạn không biết rằng việc này sẽ có ảnh hưởng xấu đến vận khí của các thành viên trong gia đình. Gương với đặc tính phản chiếu khiến cho bạn không có được quý nhân phù trợ, mà còn gây cảm giác bất an như có người đang theo dõi mình vậy.

    - Thùng rác

    Hầu như gia đình nào cũng đặt một cái thùng rác ở phòng khách. Tuy nhiên, thùng rác là một trong những vật dụng chứa nhiều ám khí nhất, chính vì thế tuyệt đối không nên đặt vật dụng này ở trong phòng khách.

    Theo quan niệm phong thủy, nếu đặt thùng rác trong phòng khách có thể làm suy hao tài lộc và may mắn đến với gia chủ. Không những thế, phòng khách tượng trưng cho tiền đồ và sự phát triển của gia chủ, một phòng khách “loạn cào cào” không thể mang đến tài vận và may mắn cho chủ nhà được.

    - Đao, kiếm

    Một số gia đình thích bày vũ khí (đao, kiếm) trong phòng khách. Trong phong thủy, chúng có tác dụng trấn trạch nhưng không đặt chính xác sẽ gây phản tác dụng. Nếu muốn dùng đao kiếm trấn trạch, không nên dùng chất liệu kim loại mà hãy đặt vật dụng bằng gỗ và tìm hiểu kỹ hướng đặt kiếm.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-4-mon-do-nay-o-phong-khach-bao-sao-than-tai-quay-lung-tieu-tai-tan-loc-a343834.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan