Đặt két sắt trong nhà phạm phải 6 điều cấm kỵ này chủ nhà dễ mất lộc, làm ăn thất bát


Thứ 4, 14/10/2020 | 00:20


Cùng sự kiện

Nhiều gia đình khi đặt két sắt trong nhà nhưng không hề biết mình đang phạm phải những điều cấm kỵ dưới đây khiến việc làm ăn dễ xảy ra thất bát.

Nhiều gia đình khi đặt két sắt trong nhà nhưng không hề biết mình đang phạm phải những điều cấm kỵ dưới đây khiến việc làm ăn dễ xảy ra thất bát.

Không nên đặt linh thú trong két sắt - Ảnh: Minh họa

- Đặt két sắt đối diện cửa ra vào

Theo các chuyên gia phong thủy, két sắt tối kỵ ở cạnh cửa hoặc đối diện cửa ra vào. Bởi đặt két sắt như vậy vừa bước vào phòng đã nhìn thấy khiến tiền dễ dàng bay đi, tiêu tiền hoang phí...

- Đặt két sắt đối diện hay gần gương

Để tiết kiệm diện tích phòng, nhiều gia đình thường có thói quen đặt két sắt ngay dưới bàn trang điểm, hay đối diện gương soi. Trong phong thủy gương và két sắt không có mối liên hệ nào với nhau, không được chiếu vào nhau, không ở cạnh nhau, không chồng lên nhau.

Cụ thể, két sắt thu khí, còn gương là nơi phản ngược, đẩy ngược hình thể đó, tạo ra hình thể ảo. Gương soi vào thì hiển nhiên là hình ảnh giả của két sắt kia hiện lên, đó gọi là giả lộc và sẽ không tốt. Điều đó chính là lý do làm giảm tài chính của gia chủ, có thể làm được 10 phần nhưng chỉ giữ giữ lại được rất ít, thậm chí là không có gì.

- Để linh thú trong két sắt

Tuyệt đối không đặt linh thú như long quy, tì hưu bên trong két sắt vì sẽ ảnh hưởng đến tài lộc rất lớn. Khi linh thú bị nhốt kín lại, ở trong bóng đêm nó sẽ có phản ứng ngược, khiến tài lộc hao hụt.

- Đặt đồ điện lên trên két sắt

Trong phong thủy, két sắt thuộc tính kim nên tất cả những gì khiến cho tính kim bị xuất khí hoặc khắc chế tính kim đều không phù hợp. Trong khi đó, các thiết bị điện đều quy ra nhiệt (hỏa) sẽ đốt cháy tiền tài của bạn.

Ngay cả việc để quạt gần két sắt, thổi gió ra đối nghịch với luồng khí két sắt đang cần thu, việc làm này cũng không nên.

- Lưu ý cả tầng dưới trong nhà

Đối với các gia đình sống nhà có tầng phải lưu ý, không để két sắt mà tầng dưới là nơi có đặt bếp, buồn rửa có vòi nước. Như vậy, vô tình két sắt sẽ ở bên trên bếp, vòi rửa dưới bếp thì đó chính là yếu tố gây ảnh hưởng đến tài lộc trong nhà.

- Tránh xa vòi nước, bồn cầu

Đối với các phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, tuyệt đối không để két đối diện cửa phòng vệ sinh, không dựa lưng vào phía tường phía sau có ống nước, thoát sàn… Tất cả những điều đó đều rất xấu về mặt phong thủy, làm cho gia chủ tiêu tiền hoang phí, thoát tài.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-ket-sat-trong-nha-pham-phai-6-dieu-cam-ky-nay-chu-nha-de-mat-loc-lam-an-that-bat-a342424.html