+Aa-
    Zalo

    Đây là 4 nét tướng của người đàn ông càng lớn tuổi càng giàu có, sung túc

    ĐS&PL Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây là người hậu vận có cuộc sống phú quý.

    Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây là người hậu vận có cuộc sống phú quý.

    Đàn ông trán rộng thông minh lại có quý nhân phù trọ nên con đường tương lai rộng mở - Ảnh: Minh họa

    - Mặt vuông chữ điền

    Đàn ông sở hữu gương mặt vuông chữ điền thường là người trầm tính, nói ít nhưng làm nhiều. Những người này dù không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng nhờ tài năng, trí tuệ của mình họ vẫn vươn lên, trở thành đại gia.

    Bên cạnh đó, họ còn là người mạnh mẽ, quyết đoán, có sức chịu đựng tốt và luôn tràn đầy năng lượng sống. Theo nhân tướng học, đàn ông mặt vuông chữ điền thường có vận số tốt, là người có quyền lực, địa vị trong xã hội.

    - Trán rộng, nhô cao

    Đàn ông trán rộng và nhô cao thường là người thông minh. Họ được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, trí tưởng tượng phong phú, có khả năng sáng tạo. Chính vì thế, họ thường đưa ra nhiều ý tưởng hay trong công việc, khiến con đường sự nghiệp luôn mở rộng. Trong cuộc sống, người này luôn gặp được quý nhân phù trợ nên khó khăn đến mấy cũng có thể suôn sẻ vượt qua.

    - Răng trắng

    Đây là đặc điểm của người đàn ông có ý chí kiên cường, nghị lực mạnh mẽ. Họ thường là người nổi bật ở nơi làm việc nhờ thành tích đáng ngưỡng mộ. Ban đầu sự nghiệp của người này có thể gặp nhiều khó khăn nhưng càng về sau càng thuận lợi, hanh thông.

    Ngoài ra, đây cũng là người đàn ông có nhiều tham vọng, gặp khó khăn không chùn bước. Người này luôn nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Chính vì vậy, họ nhận được sự tin tưởng của những người xung quanh. Về hậu vận, người này sẽ được hưởng cuộc sống sung túc.

    - Dái tai dày

    Nhân tướng học có nói, người đàn ông sở hữu dái tai dài và dày (còn được gọi là tướng tai nhà Phật) thường có khả năng sống thọ, hưởng phú quý trọn đời. Vốn là người chăm chỉ, làm việc có kỉ luật nên sớm muộn gì họ cũng sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

    * Thông tin mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-4-net-tuong-cua-nguoi-dan-ong-cang-lon-tuoi-cang-giau-co-sung-tuc-a347221.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan