Điểm tin đời sống mới nhất ngày 7/1/2017


Thứ 6, 06/01/2017 | 23:30


(ĐSPL) - Hà Nội: Số người nhiễm HIV trong nhóm nam 'quan hệ' đồng giới tăng cao; Nỗi niềm của bà mẹ có con chỉ còn sống 15 giờ; Ghê sợ bà mẹ sinh con rồi nhẫn tâm vứt con

(ĐSPL) - Hà Nội: Số người nhiễm HIV trong nhóm nam 'quan hệ' đồng giới tăng cao; Nỗi niềm của bà mẹ có con chỉ còn sống 15 giờ; Ghê sợ bà mẹ sinh con rồi nhẫn tâm vứt con vào thùng rác ở bệnh viện; Dị vật trong phổi khiến bé trai thở ra tiếng kèn... là những tin đời sống mới nhất 24h qua.

Hà Nội: Số người nhiễm HIV trong nhóm nam 'quan hệ' đồng giới tăng cao

Phân tích tỷ lệ người nhiễm HIV theo các nhóm đối tượng cho thấy nhóm nghiện chích ma túy chiếm chủ yếu, với tỷ lệ trên 50%, tiếp đến là phụ nữ bán dâm và cuối cùng làm nhóm nam quan hệ tình dục đồng giới. Tuy nhiên, tỷ lệ nhiễm HIV trong nhóm nam quan hệ tình dục đồng giới có nguy cơ tăng dần qua các năm. Nguyên nhân do dùng chung bơm kim tiêm và các dụng cụ tiêm chích khác gây lây truyền HIV. Tỷ lệ nhiễm HIV trong nhóm phụ nữ mại dâm đã có xu hướng giảm nhưng chưa đáng kể, cụ thể, năm 2012 giảm 22,5%, năm 2013 là 22%, năm 2014 là 17,5% và năm 2015 là 18%, nhưng vẫn đang chiếm tỷ lệ cao so với chỉ tiêu phải đạt được dưới 15%.


Xem tin chi tiết tại đây...

Nỗi niềm của bà mẹ có con chỉ còn sống 15 giờ

Abbey Ahern, 34 tuổi, đến từ thị trấn Cashion, bang Oklahoma (Mỹ), tuyệt vọng khi nhận được thông báo từ bác sĩ trong lần khám thai lúc 19 tuần rằng con gái cô, bé Annie, bị mắc bệnh thiếu não khiến bé sinh ra chỉ sống được vài giờ.


Kết quả, người mẹ đã phải trải qua những cảm xúc vui buồn lẫn lộn sau khi quyết định vẫn sinh con mặc dù được bác sĩ khuyên rằng em bé “không phù hợp với cuộc sống này”.

[poll3]578[/poll3]

Xem tin chi tiết tại đây...

Ghê sợ bà mẹ sinh con rồi nhẫn tâm vứt con vào thùng rác ở bệnh viện

Rumani Orsolya-Anamaria Balogh thừa nhận đã cố ý giết đứa con trai mình sau khi một nhân viên quét dọn tìm thấy đứa trẻ trong thùng rác toilet của bệnh viện Hoàng gia Albert Edward ở Wigan, nước Anh.


Xem tin chi tiết tại đây...

Nghệ An: Dị vật trong phổi khiến bé trai thở ra tiếng kèn

Bé trai 6 tuổi bị chiếc kèn đồ chơi chui vào cổ họng lọt vào phổi khiến mỗi lần thở từ cổ họng lại phát ra tiếng kèn khiến gia đình hốt hoảng đưa đi bệnh viện.

Xem tin chi tiết tại đây...

Bé gái 13 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc ở phòng khám tư Sài Gòn

Sau khi được bác sĩ tại một phòng mạch tư đóng trên địa bàn huyện Củ Chi (TP.HCM) tiêm thuốc, bệnh nhi 13 tuổi mệt rồi lịm dần đi, hôn mê và tử vong khi được chuyển lên bệnh viện.

Xem tin chi tiết tại đây...

Bị ban hoại tử toàn thân vì ăn tiết canh lợn cắp nách

ngày 6/1, BS Nguyễn Trung Cấp, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, anh N.H.T (35 tuổi, TP Lai Châu, Sơn La) được đưa đến viện trong tình trạng sốc, ban hoại tử toàn thân.


Gia đình bệnh nhân cho biết, ngày 31/12, anh T. có mua lợn cắp nách của dân bản về làm thịt, chế biến tiết canh mời khoảng 20 bạn bè đến ăn. Sau khi ăn tiết canh 5 ngày, anh T. xuất hiện sốt cao, mệt lả, trên da xuất hiện các ban hoại tử.

Xem tin chi tiết tại đây...

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-moi-nhat-ngay-712017-a177372.html