Diễn viên Hải Anh - ông chủ Seven.AM giàu có cỡ nào?


Thứ 3, 12/11/2019 | 03:55


Ông chủ thương hiệu thời trang Seven.AM không chỉ được biết đến là một diễn viên có duyên với những vai diễn khét tiếng mà còn là một doanh nhân sở hữu khối tài sản khủng

Ông chủ thương hiệu thời trang Seven.AM không chỉ được biết đến là một diễn viên có duyên với những vai diễn khét tiếng trên màn ảnh mà còn là một doanh nhân sở hữu khối tài sản đang mơ ước.

Trên màn ảnh, Hải Anh là chàng diễn viên "lưu manh" nhưng ở đời thực anh lại là một người sống rất tình cảm. Gần 40 tuổi Hải Anh mới lấy vợ. Nam diễn viên kết hôn với nhà thiết kế thời trang Minh Nguyệt vào năm 2010. Không lâu sau kết hôn cặp đôi chào đón con trai đầu lòng chào đời.

Diễn viên Hải Anh từng mua xế sang tặng vợ.

Nam diễn viên được tiếng chiều vợ, thương con. Đi đâu anh cũng dẫn vợ đi cùng, vợ thích gì sẽ mua tặng. Trước đó, anh từng khiến nhiều người xuýt xoa khi mua xế sang tặng vợ để tiện trong việc di chuyển.

Với cậu con trai nhỏ, nam diễn viên luôn cưng chiều hết mực. Bé Híp - con trai của Hải Anh từng gây xôn xao khi học tại trường mầm non quốc tế hàng đầu Việt Nam với mức học phí lên tới hàng trăm triệu/năm.

Được biết, hiện tại gia đình diễn viên Hải Anh đang sống tại một căn hộ chung cư cao cấp gần Ngã tư Sở (Hà Nội). Ngôi nhà rộng 250m2 với 3 phòng ngủ.

Không gian sống sang trọng, tiện nghi của gia đình Hải Anh. 

Để có được không gian sống rộng rãi như vậy chàng diễn viên "đầu trọc" đã mua hai căn hộ liền nhau để nối thông phòng. Anh không ngần ngại chi khoảng 3 tỷ đồng để sang sửa căn nhà. Thời gian thiết kế và sửa chữa trong vòng 5 tháng mới ưng ý.

Các vật dụng trang trí, nội thất trong nhà được chàng diễn viên và vợ mua ở nhiều quốc gia khác nhau như Singapore, Nga, Hàn Quốc.

Ước tính toàn bộ căn nhà có giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, gia đình diễn viên Hải Anh còn sở hữu một căn nhà nghỉ riêng tại một khu resorrt trên Vĩnh Phúc. Dù không tiết lộ số tiền để sở hữu căn hộ này nhưng nhiều người đồn đoán đó là một con số không hề nhỏ.

Khuôn viên bên ngoài căn nhà nghỉ riêng tại một khu resorrt trên Vĩnh Phúc của gia đình Hải Anh.

Diễn viên Hải Anh từng chia sẻ cuộc đời nhiều sóng gió, cơ cực của mình trước khi có thành công ngày nay. Anh trở thành ông chủ của chuỗi cửa hàng thời trang có tiếng Seven AM, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong một bài trả lời phỏng vấn vào năm 2011, nam diễn viên này tiết lộ: “Cách đây 3 - 4 năm, khi thị trường chứng khoán Việt Nam hưng thịnh, tôi cũng như bao người khác, dồn tất cả tiền bạc vào cổ phiếu, chơi những cú được ăn cả ngã về không.

Hồi đó, ngày ngày, tôi chăm chú theo dõi tấm bảng điện tử để xem xanh đỏ như thế nào. Nói là chơi cờ bạc thì không đúng nhưng thực sự, cổ phiếu giống như một canh bạc. Lúc đó khoản lợi nhuận khổng lồ đã khiến tôi mờ mắt. Đã có lúc tôi nghĩ mình là thiên tài vì kiếm tiền nhanh quá. Chỉ sau một đêm đã lãi được hàng tỷ đồng.”

Thương hiệu thời trang Seven.Am từng làm mưa, làm gió trên thị trường.

Chia sẻ về nguyên nhân thua lỗ chứng khoán, Hải Anh cho biết: “Sau chiến thắng là… chiến bại. Hôm qua lãi 10% số tiền đầu tư thì ngày mai có khả năng lỗ 10% rồi 20% hay nhiều hơn thế chỉ trong chớp mắt. Nhưng tôi gan lì, lỗ tới 90 rồi 95% mà vẫn nhất định “ôm” với hy vọng ngày mai, vận may sẽ mỉm cười với mình. Cuối cùng, mọi chuyện nằm ngoài dự tính của tôi hoàn toàn. Thất bại lần đó thực sự đã dồn tôi vào chân tường, tiền vốn cạn kiệt sạch, chỉ còn lại hai bàn tay trắng".

Doanh nhân này từng tự hào cho rằng những kinh nghiệm tích lũy được trong hơn 6 năm làm thuê trong ngành thời trang khiến anh không mắc phải sai lầm nào khi xây dựng Seven.am.

Sáng ngày 11/11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã chỉ đạo Đội QLTT số 14 chia thành 5 tổ kiểm tra 5 địa điểm kinh doanh Thương hiệu thời trang Seven.Am trên địa bàn Hà Nội gồm: 146-148 Tôn Đức Thắng; 11 Kim Đồng; 146 Thái Hà; 135 Trần Phú, Hà Đông; 506 Nguyễn Văn Cừ.

Qua kiểm tra, Đội QLTT số 14 ghi nhận trên toàn bộ sản phẩm được bày bán tại các showroom Seven.Am đều có tem của sản phẩm Seven.Am, xuất xứ Made in Vietnam, có gắn dấu hợp quy.

Tuy nhiên, trên sản phẩm không thể hiện rõ tên địa chỉ sản xuất mà chỉ có địa chỉ nhà phân phối đó là "Công ty cổ phần MHA thời trang Seven.Am".

Tại thời điểm kiểm tra, chủ các cửa hàng kinh doanh mới chỉ xuất trình cho Đoàn kiểm tra Đăng ký nhãn hiệu Seven.Am còn hạn sử dụng; Giấy chứng nhận hợp quy Số 14518064. Toàn bộ hoá đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và Bản công bố hợp quy của sản phẩm, chủ cửa hàng xin "xuất trình sau".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hai-anh---ong-chu-sevenam-giau-co-co-nao-a300507.html