+Aa-
    Zalo

    Độc đáo ba chị em ruột có tên "dài loằng ngoằng" khiến "thượng đế cũng phải cười" khi nghe thấy

    ĐS&PL Ba chị em trong gia đình tại TP.HCM đều có tên dài, độc đáo mà khiến bất cứ ai khi nghe thấy đều bật cười.

    Ba chị em trong gia đình tại TP.HCM đều có tên dài, độc đáo mà khiến bất cứ ai khi nghe thấy đều bật cười.

    Quan niệm phương Đông cho rằng, cái tên sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của một đứa trẻ trong suốt cuộc đời. Vì vậy bố mẹ luôn chọn đặt cho con mình cái tên mang nhiều may mắn và ý nghĩa nhất.

    Thực tế, có nhiều người mang tên thật độc và lạ, ẩn chứa những câu chuyện thú vị. Thậm chí, có những cái tên khi nghe xong không nhớ nổi, bởi nó quá dài, bên cạnh đó còn có những chuyện bi hài với chính nhân vật có tên "độc" như vậy.

    Cụ thể, một chàng trai sinh năm 1992 ở TP.HCM đã khiến nhiều người bật cười khi sở hữu cái tên độc lạ: Lê Hoàng Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Tâm Nhân.


    Thanh niên sinh năm 1992 sở hữu tên có độ dài "khủng". 

    Thông tin được biết, Tâm Nhân không phải là người duy nhất sở hữu tên lạ trong gia đình: Người chị đầu của Nhân có tên Lê Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Tâm Nhàn, còn chị thứ 2 tên Lê Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Linh Phượng.

    Theo chia sẻ của người mẹ, khi bà mang bầu, chồng bà ngày đêm trầm ngâm suy nghĩ đặt tên con như thế nào cho ý nghĩa và hay nhất, mong các con gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cuối cùng ông chọn cách ghép thật nhiều từ mình thích, có ý nghĩa tốt đẹp vào cùng một tên, để khỏi sót.

    Sở hữu tên lạ, cả 3 chị em Nhân gặp vô số câu chuyện cười ra nước mắt trong cuộc sống. Tất cả bằng cấp, giấy tờ liên quan của Nhân như sổ hộ khẩu, giấy tờ hộ tịch, sổ điểm khi đi học, sổ học bạ, giấy khen,... cho đến nay không có cái nào ghi đầy đủ tên cả, chỉ ghi họ và tên, còn chữ lót thì viết tắt.

    Bên cạnh những cái tên dài, mỹ miều, độc đáo, nhiều người nhiều tên kỳ lạ không kém bà Đinh Thị Chó ở xóm Bát xã Phú Cường (Tân Lạc, Hòa Bình) trong một gia đình, bố mẹ sinh được sáu người con nhưng chỉ mỗi mình bà có cái tên là một loài động vật.

    Năm 2019, trên nhiều diễn đàn mạng, người ta xôn xao về 2 cái tên đặc biệt: "Ngô Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam" và "Ngô Trường Sa Hoàng Sa Việt Nam". 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-ba-chi-em-ruot-co-ten-dai-loang-ngoang-khien-thuong-de-cung-phai-cuoi-khi-nghe-thay-a329624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan