Đón con mới sinh từ viện về nhà, bố mẹ đãng trí quên luôn bé trên taxi


Thứ 5, 23/05/2019 | 14:15


Cùng sự kiện

Một cặp vợ chồng tại thành phố Hamburg, Đức phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát mới tìm lại đứa con vừa chào đời mà họ để quên trên taxi.

Một cặp vợ chồng tại thành phố Hamburg, Đức phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát mới tìm lại đứa con vừa chào đời mà họ để quên trên taxi.

Bố mẹ để quên con mới sinh trên taxi - Ảnh: Minh họa

Theo hãng tin AP, cảnh sát thành phố Hamburg, Đức, hôm 20/5 cho hay một cặp vợ chồng đã bỏ quên đứa con mới sinh khi bắt taxi đưa đứa trẻ từ bệnh viện về nhà. Chỉ vài giây sau khi xuống xe, họ phát hiện ra sự việc và đã cố gắng đuổi theo nhưng bất thành.

Cảnh sát cho hay khi sự việc xảy ra, đôi vợ chồng còn đi cùng một đứa con nhỏ khác.

"Chúng tôi mới bước xuống đường có vài giây thì chiếc taxi vọt đi và chúng tôi hoảng hốt nhìn nhau", đôi vợ chồng giải thích và cho hay cả hai đều nghĩ người kia đã bế con.

Trong khi đó, tài xế taxi không hề hay biết đứa bé đang ngủ phía sau ôtô và đỗ xe ở tầng hầm để đi ăn trưa. Phải tới khi dừng xe mua vé vào một sân bay, tài xế mới phát hiện hành khách nhí bị bỏ quên. Anh mau chóng gọi điện cho cảnh sát và xe cấp cứu đã được điều khẩn cấp tới tiếp nhận em bé.

Thật may mắn khi đứa trẻ sơ sinh vẫn an toàn và được đoàn tụ cùng cha mẹ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-con-moi-sinh-tu-vien-ve-nha-bo-me-dang-tri-quen-luon-be-tren-taxi-a276765.html