Dù rất xinh đẹp, Công nương Diana vẫn chưa ưng ý về 5 điểm này trên cơ thể


Chủ nhật, 29/11/2020 | 01:42


Cùng sự kiện

Công nương Diana thuở sinh thời từng được coi là một biểu tượng về phong cách. Vậy nhưng, ít ai biết rằng bà cũng có những điểm chưa ưng ý về vẻ ngoài của mình.

Công nương Diana thuở sinh thời từng được coi là một biểu tượng về phong cách. Vậy nhưng, ít ai biết rằng bà cũng có những điểm chưa ưng ý về vẻ ngoài của mình.

Chiều cao tới 1m73

Nhiều người chắc chắn cảm thấy khó hiểu bởi 1m73 là mức chiều cao đáng mơ ước. Trên thực tế, nguyên nhân khiến Công nương Diana dành nhiều sự quan tâm cho đặc điểm này đươc cho là do chồng bà – Thái tử Charles cũng có chiều cao tương tự.

Việc bà thường hơi cúi đầu khi chụp ảnh không chỉ nhằm che đi khuyết điểm về mũi mà còn giúp bàn trông thấp hơn chồng mình. Trong các bức hình chụp chung, Công nương Diana thường đứng lên phía trước và đi giày bệt, nhờ vậy Thái tử Charles trông cao và ấn tượng hơn.

Công nương Diana thường đứng phía trước, mang giày bệt khi chụp chung với Thái tử Charles.

Sự tự ti về chiều cao thậm chí khiến bà gặp vấn đề liên quan tới tư thế đứng. Công nương Diana thường thả lỏng người, vai đổ về phía trước. Công nương Diana cũng thường cúi đầu khi nói chuyện với mọi người để cuộc trò chuyện được thoải mái và thể hiện sự tôn trọng đối phương. Bác sĩ cho biết, việc duy trì tư thế như vậy theo thời gian khiến bà bị cong vẹo cột sống nhẹ.

Mũi to

Có một thời gian, báo chí từng tốn khá nhiều giấy mực chỉ để bàn tán về đặc điểm này của cố Công nương nước Anh. Công nương Diana được cho đã sử dụng nhiều phương pháp để ché bớt khuyết điểm nay như tạo kiểu tóc phồng lớn. Trong tất cả các bức ảnh, bà thường tạo dáng theo tư thế đặc biệt: đầu cúi xuống, hơi nghiêng về một phía và ngước mắt lên để tránh việc chiếc mũi trở thành tâm điểm.

Giọng nói

Theo Carolan Brown, người từng là huấn luyện viên riêng của Công nương Diana, bà bắt đầu quan tâm tới các bài học xây dựng giọng nói vì cho rằng giọng nói của mình nghe không đủ tự tin và như giọng trẻ con.

Thân hình mập mạp

Bất cứ ai đều dễ dàng nhận thấy Công nương Diana sở hữu thân hình khá thon gọn nhưng bản thân bà lại tự nhận mình mập. Nỗi ám ảnh về thân hình quá khổ hình thành sau một câu nói của Thái tử Charles. Cụ thể, khi đặt tay lên eo bà, Thái tử Charles bỗng nói “Ồ, có phải ở đây hơi mũm mĩm không?”.

Thân hình mảnh mai của Công nương Diana trong ngày cưới.

Vì câu nói này, Công nương Diana lúc ấy mới 19 tuổi bắt đầu ép mình vào quá trình giảm cân khắc nghiệt trước ngày cưới. Khi nhà thiết kế bắt đầu may váy cưới cho Công nương Diana, vòng eo của bà là 30 inch (khoảng 76cm), nhưng tới trước ngày tổ chức hôn lễ, vòng eo của bà giảm xuống chỉ còn 23 inch (khoảng 58cm). Theo lời kể của một nhà thiết kế thời trang thân cận, Công nương Diana lúc ấy trông thực sự rất mảnh mai, thậm chí còn có thể nhìn thấy rõ xương trên khuôn mặt bà.

Bờ vai rộng và to

Công nương Diana cũng tự cho mình có vóc dáng khá vạm vỡ giống như vận động viên bơi lội. Bà không thích bờ vai to của mình nhưng may mắn, ngoại hình với bờ vai như vậy lại rất hợp mốt vào thời điểm những năm 80. Vì thế, bà khéo léo sử dụng xu hướng này để che đi khuyết điểm của mình. Được biết, bà thường chọn những trang phục có miếng đệm vai, nhờ đó, phần vai của bà trông không quá to, đồng thời cho thấy khả năng về thời trang của bà.

Đinh Kim (Theo Bright Side)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-rat-xinh-dep-cong-nuong-diana-van-chua-ung-y-ve-5-diem-nay-tren-co-the-a347615.html