Đúng ngày mùng 1 tháng 4 nhuận Âm lịch, 3 con giáp này trở mình, vạn sự như ý


Thứ 7, 23/05/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, ngày 1 tháng 4 nhuận được cho là ngày rực rỡ của 3 con giáp có tên dưới đây. Vì thế, bạn hãy tận dụng cơ hội để gặt hái thành công.

Tử vi học có nói, ngày 1 tháng 4 nhuận được cho là ngày rực rỡ của 3 con giáp có tên dưới đây. Vì thế, bạn hãy tận dụng cơ hội để gặt hái thành công.

- Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là những người có năng lực thực sự lại thêm nhiều tài lẻ nên con giáp này đi đâu cũng được nhiều người yêu quý. Cách nói chuyện ngoại giao khéo léo của tuổi Tuất chính là ưu điểm giúp họ vượt qua mọi khó khăn, khẳng định bản thân và tạo dựng nhiều mối quan hệ.

Đúng ngày mùng 1 tháng tư Âm lịch bạn sẽ ký được một hợp đồng lớn, báo hiệu tháng 4 nhuận này thành công ngoài mong đợi tiền bạc vào như nước. Và có vẻ như bạn đã gặp được quý nhân, là người yêu cũng là người bên cạnh hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.

- Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn chăm chỉ, chịu khó lại hết lòng vì công việc nên không bao giờ làm cấp trên thất vọng. Bạn luôn là người có bản lĩnh và đầy sáng tạo. Đúng ngày mùng 1 tháng 4 Âm lịch nhuận này tự nhiên bạn lại có được điều may mắn, đó là vì cấp trên muốn gây bất ngờ cho bạn.

Theo đó, khả năng cao bạn sẽ được tăng lương. Đây chính là kết quả của quá trình làm việc hết sức hăng say.

Không chỉ trong công việc, chuyện tình cảm lứa đôi thời gian này cũng nở rộ, hãy nghiêm túc với mối quan hệ này. Đây là người cực kì hợp với bạn.

- Tuổi Thân

Vốn là người có năng lực nên người tuổi Thân luôn được cấp trên để ý. Mùng 1 tháng 4 Âm lịch là một ngày vô cùng hanh thông, bạn đã được cấp trên đề cập tới chuyện thăng chức. Một ngày mùng 1 đầu tháng khởi sắc báo hiệu một tháng công việc như ý.

Nếu bạn là người làm kinh doanh đúng ngày mùng 1 sẽ nhận được đơn hàng khủng. Chỉ cần một ngày đầu tháng khởi sắc thì cả tháng sẽ vô cùng tốt đẹp, tiền bạc dồi dào.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngay-mung-1-thang-4-nhuan-am-lich-3-con-giap-nay-tro-minh-van-su-nhu-y-a324363.html