Em trai 3 tuổi “khóc hết nước mắt” đòi theo chị gái về nhà chồng gây sốt mạng xã hội


Thứ 2, 07/10/2019 | 15:32


Chị gái lên xe hoa là chuyện vui trọng đại của cả gia đình, ai cũng hớn hở hân hoan, nhưng chỉ riêng cậu em trai bé nhỏ lại chẳng hề thích chuyện này một chút nào.

Chị gái lên xe hoa là chuyện vui trọng đại của cả gia đình, ai cũng hớn hở hân hoan, nhưng chỉ riêng cậu em trai bé nhỏ lại chẳng hề thích chuyện này một chút nào.

Hình ảnh cậu bé khóc lóc đòi theo chị về nhà chồng.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Với nhà trai, đó là thời khắc thêm người thêm của nhưng với gia đình nhà gái, đây là lúc chông chênh khi họ phải rời xa cô con gái rượu hay người chị chiều em hết mực.

Sau loạt clip bố mẹ khóc hết nước mắt khi con gái đi lấy chồng, mới đây dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về một cậu bé lưu luyến, không muốn chia tay chị gái.

Hình ảnh ghi lại, sau khi hoàn thành xong thủ tục đón dâu, tân nương lên xe hoa theo chồng. Thế nhưng, khi đoàn rước của nhà trai bước ra đến cửa, cậu em không kịp mang dép, vội vàng chạy theo chị gái.

Khoảnh khắc em vừa khóc vừa gọi: "Chị ơi, chờ em theo với" làm người vừa xót thương vừa thích thú.

Cặp đôi thấy thương cậu bé nên quyết định đi chậm lại để chờ. Cuối cùng, tân lang cũng đành chịu thua, bế theo cả em bé lên xe hoa.

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ những hình ảnh về bản thân, cô dâu Nguyễn Hằng cùng dành rất nhiều status để viết về cậu em bé bỏng. Đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp của nữ chính cũng nhận về rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Trước đó, vào năm 2017, một đoạn clip cậu bé khóc nước mắt đầm đìa, nói không thành lời nhưng vẫn rất quyết liệt “Em không cho chị đi lấy chồng rồi mà chị vẫn cứ lấy" cũng khiến cộng đồng mạng thích thú vì quá đáng yêu.

Xuyên suốt đoạn clip hơn 1 phút là những câu thoại từ "những người trong cuộc", một bên là cậu em, bên kia là mẹ và chị gái giờ đã là "vợ người ta".

"Ai lớn lên cũng phải lấy chồng lấy vợ chứ?"

 "Con không cho, chị lấy người ta khổ lại làm khổ mình đấy".

"Làm sao mà khổ, lấy người tử tế sao người ta lại làm khổ mình?"

"Tử tế con cũng không cho lấy đâu. Chị quá đáng lắm rồi, quá đáng lắm. Con không cho chị lấy chồng, lấy chồng làm khổ mình hơn!"

Video cậu bé dễ thương khóc lóc không cho chị đi lấy chồng vì sợ chị khổ

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-3-tuoi-khoc-het-nuoc-mat-doi-theo-chi-gai-ve-nha-chong-gay-sot-mang-xa-hoi-a295989.html