Gặp người có nét tướng này bạn nên tránh xa kẻo mang họa vào thân


Chủ nhật, 15/09/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Chỉ cần nhìn qua là bạn cũng có thể nhận diện được nét tướng điển hình của kẻ tiểu nhân, lòng dạ khó lường.

Chỉ cần nhìn qua là bạn cũng có thể nhận diện được nét tướng điển hình của kẻ tiểu nhân, lòng dạ khó lường.

Gặp người có tướng mạo người nham hiểm, gian xảo cần phải đề phòng - Ảnh: Minh họa

- Miệng nhỏ môi mỏng

Kẻ tiểu nhân thường có môi mỏng, đúng như các cụ xưa kia hay nói “Mỏng môi hay hớt”, chuyện gì qua lời nói của kẻ này cũng biến tướng, xa rời sự thật, “tam sao thất bản”. Tốt nhất nếu phải tiếp xúc với loại người như vậy thì có bí mật gì chớ kể cho họ, đừng bao giờ hy vọng họ sẽ giữ mồm giữ miệng cho mình.

- Mũi nghiêng nhân trung lệch

Là người vô cùng đa nghi, tâm tư không thuần. Họ thường dùng to mồm để áp chế và thắng lý lẽ. Trong chuyện tình cảm thường là người bạc bẽo, vong ơn không nên tin tưởng.

- Ấn đường khít hẹp, nhân trung ngắn

Người có ấn đường hẹp, nhân trung ngắn là người lòng dạ hẹp hòi, luôn thích ngấm ngầm phá hoại người khác.

Nếu Ấn Đường ở giữa hai mày quá khít hẹp, nhân trung lại ngắn, đó là con người lòng dạ cũng hẹp hòi, không bao giờ nhìn người khác tốt, không bao giờ nhìn người khác hơn họ. Khi thấy người khác hơn mình, họ liền ngấm ngầm phá hoại.

Người chỉ có ấn đường quá hẹp là người chi li, mọi chuyện đều quá mức thận trọng, nhìn nhận vấn đề hạn hẹp, hay nghi kỵ, không có chính kiến, không tin tưởng bản thân, không thích hợp để làm việc nhóm, họ khó có thể sinh tồn khi ở trong nhóm có nhiều người.

Người chỉ có nhân trung hẹp là người có tính cẩn thận, nhát gan, thiếu độc lập, năng lực giao tiếp không tốt lắm. Người có nhân trung rất ngắn dễ buồn rầu, làm việc dễ kích động, quan điểm nông cạn.

- Lưỡi nhọn, răng thưa

Theo nhân tướng học, đây là người xảo trá, lươn lẹo. Nếu thêm hàm răng thưa và thô thì rất giỏi tạo thị phi, tin đồn trong tập thể, phá vỡ sự đoàn kết nội bộ. Vì thế cần thận trọng khi kết giao với họ.

- Đuôi lông mày cụp, xếch (hình bát tự ngược)

Theo cổ nhân xưa, “bát tự mi” – lông mày hình chữ bát là điểm đặc trưng của người có tâm can không tốt đẹp, có mưu sâu kế hiểm. Cũng có thể là người không được chuyên chính trong chuyện tình cảm, và có chút dâm tục.

Lông mày của nam giới thì đậm nhưng lại thô, lông mày của nữ giới thì mảnh mai và nhạt màu. Nếu lông mày này dày và thô, dài (bao gồm cả nam và nữ) thì người này thường thuộc tuýp người hung ác, âm địa ác độc.

Hai lỗ mũi quá lớn

Người như này tinh thần thất thường, khi vui khi buồn vô cớ. Thêm nữa, đường sống mũi quá thấp (tẹt) ở mức gần như dính với mặt phẳng của gương mặt cũng là hiện thân của kẻ xấu, hay lừa lọc, hãm hại người khác .

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-nguoi-co-net-tuong-nay-ban-nen-tranh-xa-keo-mang-hoa-vao-than-a292860.html