Gặp phải “sở khanh”, người phụ nữ đề nghị dẫn theo một người lúc gặp mặt khiến hắn “tái mặt”


Thứ 6, 26/02/2021 | 03:52


Cùng sự kiện

Người phụ nữ thử vào Facebook tìm hiểu về người đàn ông mới quen trên mạng, phát hiện điều khó tin, ngay lập tức có màn dằn mặt làm anh ta “nghẹn lời”.

Người phụ nữ thử vào Facebook tìm hiểu về người đàn ông mới quen trên mạng, phát hiện điều khó tin, ngay lập tức có màn dằn mặt làm anh ta “nghẹn lời”.

Câu chuyện xảy đến với người phụ nữ tên Nadiyah, tới từ Atlanta (Mỹ). Thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder, Nadiyah gặp gỡ một người đàn ông khiến cô cảm thấy khá hợp. Theo lời người đàn ông này, anh ta đang muốn tìm kiếm một người phụ nữ phù hợp và phát triển mối quan hệ nghiêm túc. Bên cạnh đó, anh ta cũng khẳng định bản thân không hẹn hò bất cứ ai. Sau một vài tin nhắn, hai người quyết định lên kế hoạch gặp mặt ngoài đời.

Có chút tò mò, Nadiyah liền tìm Facebook của người đàn ông này để tìm hiểu thêm về anh, chẳng ngờ lại phát hiện anh ta đã có vợ. Vợ chồng anh ta đã kết hôn được 2,5 năm và có với nhau tới 6 người con. Sau một lúc sững sờ trước những thông tin vừa đọc được, Nadiyah quyết định chụp lại màn hình để làm bằng chứng nhưng chưa vội nhắn tin đối chất với anh ta ngay lập tức.

Vào Facebook người đàn ông xem thử, Nadiyah phát hiện anh ta đã có vợ con.

Cô bình tĩnh lên lịch hẹn, gửi ảnh chụp anh ta và vợ khi người đàn ông đồng ý để cô dẫn bạn nữ tới cuộc gặp mặt.

Thay vào đó, cô vẫn điềm tĩnh cùng người đàn ông lên lịch cho buổi gặp mặt sắp tới. Trong lúc đó, Nadiyah bất ngờ hỏi người đàn ông kia liệu cô có thể dẫn theo một người bạn nữ được không. Người đàn ông xem tin nhắn, nhanh chóng đống ý.

Chỉ đợi có vậy, Nadiyah liền gửi ngay bức hình chụp anh ta và vợ, nửa đùa nửa thật nói rằng cô vợ chính là người cô ấy muốn dẫn theo. Nhìn hình ảnh Nadiyah gửi, tên “sở khanh” vẫn cố bao biện: “Bình tĩnh chút đi. Thực ra anh đang phải trải qua một số chuyện nhưng anh chưa biết phải nói với em như thế nào”.

Bị phát hiện nói dối, người đàn ông vẫn cố bao biện rằng mình đang gặp một số chuyện, chưa biết phải nói với Nadiyah như thế nào.

Sau màn vạch mặt, Nadiyah không tới buổi hẹn với người đàn ông kia, đồng thời chia sẻ lại câu chuyện của mình lên TikTok. Đọc được những dòng chia sẻ của Nadiyah, nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho cô.

“Không thể tin được. Sự thực là hắn cũng quen vợ mình qua mạng và…”, một người viết.

Một người khác để lại bình luận: “Đây là lý do khiến tôi dừng việc hẹn hò qua mạng, quá mệt mỏi. Cách bạn đáp lại thật quá tuyệt vời, khiến hắn ta “cứng họng” luôn”.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-phai-so-khanh-nguoi-phu-nu-de-nghi-dan-theo-mot-nguoi-luc-gap-mat-khien-han-tai-mat-a357350.html