7 bà mẹ nổi tiếng nuôi con bằng sữa mẹ thế nào?


Thứ 7, 26/11/2016 | 02:29


(ĐSPL) – Mọi người phần lớn cho rằng những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ không nuôi con bằng sữa mẹ vì giữ dáng và đặc thù công việc. Nhưng không phải tất cả họ đều như vậy...

(ĐSPL) – Mọi người phần lớn cho rằng những siêu mẫu, ca sĩ, diễn viên… nổi tiếng sẽ không nuôi con bằng sữa mẹ vì giữ dáng và đặc thù bận rộn của giới giải trí. Nhưng không phải tất cả họ đều như vậy…

Việc nuôi con bằng sữa mẹ quả thật rất không dễ dàng cho người phụ nữ, họ phải nghỉ việc ở nhà, áp dụng chế độ ẩm thực nghiêm túc, kiêng khem những thứ có thể gây hại cho bé.

Điều này tưởng chừng là không tưởng với những bà mẹ nổi tiếng khi phần lớn họ phải tranh thủ thời gian nhanh nhất sau khi sinh để quay lại với công việc.

Trong tình hình hiện tại, khi mà việc phụ nữ cho con bú nơi công cộng vẫn là chủ đề nhạy cảm trên các mục tin tức. Bản thân các bà mẹ nổi tiếng lại là mục tiêu của dư luận và truyền thông, gánh chịu nhiều áp lực từ công chúng.

Hãy xem những bà mẹ nổi tiếng là ca sĩ, diễn viên, siêu mẫu… dưới đây đã giữ gìn việc nuôi con bằng sữa mẹ thế nào và ý kiến cá nhân của họ về việc này.

1. Ca sĩ Pink


Pink ủng hộ việc phụ nữ cho con bú tại nơi công cộng và hy vọng rằng mọi người hãy ngừng phán xét nó. Cô cũng chia sẻ bức ảnh chụp mình cho con bú ngay tại hậu trường một buổi hòa nhạc của cô.

2. Siêu mẫu Gisele Bundchen


Bundchen vô cùng thích thú việc cho con bú và cho rằng việc này giúp thắt chặt tình cảm mẹ-con. Cô viết suy nghĩ cá nhân về việc này trên blog của mình nhiều lần. Năm 2013, cô đã cho đăng tải bức ảnh chụp đáng yêu cảnh cô tranh thủ cho con bú trong khi đang hóa trang để chuẩn bị cho một buổi chụp ảnh.

3. Diễn viên kiêm ca sĩ Alyssa Milano


Alyssa Milano đã công khai ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ qua cuộc phỏng vấn trong talk show nổi tiếng của Wendy Williams.

4. Nghệ sỹ Olivia Wilde


Sau một buổi chụp hình cho tạp chí, một bức ảnh Wilde đang cho con bú bị rò rỉ và cô đã nhận được phản ứng dữ dội từ nhiều người không ủng hộ việc các bà mẹ cho con bú tại nơi công cộng, họ cáo buộc cô là người phụ nữ không biết xấu hổ.

Sau đó Olivia Wilde làm rõ quan điểm cá nhân rằng cô cần phải nuôi em bé trong khi vẫn làm việc và rằng cô mạnh mẽ ủng hộ những phụ nữ quyết định nuôi con bằng sữa mẹ vì điều đó tốt cho cả bà mẹ lẫn trẻ em, mặc kệ việc đó diễn ra công khai hay không.

5. Ca sĩ Gwen Stefani


Stefani đã rất nhiều lần nói về lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ, nó đã giúp thắt chặt tình cảm mẹ con cô ra sao và tỏ ra rất buồn khi buộc phải cai sữa con thứ 2 khi mới đầy một tuổi.

6. Siêu mẫu và ngôi sao truyền hình Chrissy Teigen


Bức ảnh trên do một nghệ sĩ trang điểm cho Teigen chụp. Bức ảnh cho thấy Teigen rất vui sướng khi cùng con chia sẻ khoảng thời gian thân thiết giữa hai mẹ con.

Trong một cuộc phỏng vấn về video clip quay cảnh cho con bú, cô đã say sưa diễn giải cho mọi người thấy thời khắc đó tốt đẹp đến thế nào.

7. Ca sĩ, nhạc sĩ Alanis Morissette


Ca sĩ kiêm nhạc sĩ này có lượng fan ủng hộ rất lớn việc cô cho con bú kéo dài tùy theo nhu cầu tự nhiên của em bé. Co khuyến khích các bà mẹ nên cho con bú cho đến khi chúng tự ngừng, có thể là một tuổi hoặc thậm chí vài tuổi.

MINH MINH (Theo littlethings)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-ba-me-noi-tieng-nuoi-con-bang-sua-me-the-nao-a171656.html

  • Chương trình truyền hình “làm mẹ”: Nuôi con bằng sữa mẹ

    Chương trình truyền hình “làm mẹ”: Nuôi con bằng sữa mẹ

    (ĐSPL) - Bạn có biết các phương pháp dưỡng thai đúng cách? Bạn có biết các bí quyết làm đẹp trong thai kỳ? Bạn nghĩ bạn đã có một sự chuẩn bị chu đáo nhất để chào đón đứa
  • Cẩm Nang 'Làm Mẹ' -Tập 2- Nuôi con bằng sữa mẹ P1

    Cẩm Nang 'Làm Mẹ' -Tập 2- Nuôi con bằng sữa mẹ P1

    Bạn có biết các phương pháp dưỡng thai đúng cách? Bạn có biết các bí quyết làm đẹp trong thai kỳ? Bạn nghĩ bạn đã có một sự chuẩn bị chu đáo nhất để chào đón đứa con thân yêu của mình? Bạn có cảm thấy lo lắng khi lần đầu làm mẹ?
  • Cẩm Nang 'Làm Mẹ' -Tập 2- Nuôi con bằng sữa mẹ P2

    Cẩm Nang 'Làm Mẹ' -Tập 2- Nuôi con bằng sữa mẹ P2

    Bạn có biết các phương pháp dưỡng thai đúng cách? Bạn có biết các bí quyết làm đẹp trong thai kỳ? Bạn nghĩ bạn đã có một sự chuẩn bị chu đáo nhất để chào đón đứa con thân yêu của mình? Bạn có cảm thấy lo lắng khi lần đầu làm mẹ?