Ân hận vì khuyến khích vợ nâng ngực


Thứ 5, 16/07/2015 | 02:43


Muốn vợ đẹp và thích được “sở hữu” cái đẹp, nhiều ông chồng đã đồng tình, khuyến khích vợ nâng cấp sắc đẹp bằng "dao kéo". Từ đây nhiều hệ lụy cũng đã xảy đến.

Muốn vợ đẹp và thích được “sở hữu” cái đẹp, nhiều ông chồng đã đồng tình, khuyến khích vợ nâng cấp sắc đẹp bằng "dao kéo". Từ đây nhiều hệ lụy cũng đã xảy đến.

Cảm thấy "đau và lợn cợn tại vú kéo dài", một phụ nữ (62 tuổi, ở TP HCM) đã được các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ gò bồng đào để hy vọng có thể triệt tiêu các nguy cơ tật bệnh nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là sinh mạng do trào lưu làm đẹp bằng silicon hơn 30 năm về trước.

Những hậu họa từ làm đẹp táo bạo từ dao kéo không còn là lời cảnh báo nữa, mà chính bản thân người trong cuộc cũng đã cảm nhận và hứng chịu hậu quả từ cách làm đẹp này:

Ảnh minh họa.

Nâng ngực – nỗi niềm của người trong cuộc

Nhìn chị T (36 tuổi) tự tin với váy áo lộng lẫy nhưng ít ai hiểu chị đã từng phải chịu đau đớn như thế nào để có được "vẻ đẹp nhân tạo" ấy.

Nghe bác sĩ tư vấn, chị T nghĩ đơn giản chỉ là rạch rạch vài đường là xong, ai ngờ, đối với chị, đấy là một cuộc “đại phẫu”.

Ca phẫu thuật của chị được cho là thành công, bởi chị đã chuẩn bị rất kỹ cả về kiến thức, tâm lý… Nhưng sau ca phẫu thuật chị không khỏi hoảng hốt. “2 cái ống nhựa dài ngoằng cắm từ lớp băng trắng quấn quanh sườn mình ra. Từ trong ống những vệt máu tươi chảy xuống cái hộp để dưới giường - nó là để cho ra hết những phần máu thừa đấy”, chị được các chuyên viên giải thích.

Chưa lúc nào chị thôi quên “vật thể lạ” trong vòng 1 của mình và ám ảnh với lời dặn của bác sĩ về “thời hạn sử dụng” 20 năm của nó. Điều đó nghĩa là chắc chắn chị sẽ phải lên bàn phẫu thuật lần nữa để lấy nó ra ngoài.

Ân hận vì khuyến khích vợ nâng ngực

Biết vợ khát khao đi nâng ngực, dù có chút phân vân những muốn vợ mình đẹp hơn nên anh H đã ủng hộ vợ chuyện đi nâng ngực.

Có được vòng 1 đẹp, vợ liên tục mặc váy sexy, hở cổ. Ban đầu, anh H có chút tự hào vì vợ mình đẹp, được người khác nhìn nhưng lâu dần đâm khó chịu. Nhắc nhở vợ ăn mặc cho kín đáo thì chị vợ cho rằng: “Đẹp mà không khoe ra thì đẹp làm gì…?”. Nhiều lúc anh H đã phải nóng mặt vì cách ăn mặc quá mát mẻ của vợ.

Rắc rối nhất là trong chuyện “vợ chồng’. Trường hợp nhà anh H, từ ngày làm ngực, đẹp thì rõ là đẹp nhưng chỉ để ngắm thôi chứ không được “sờ”, chuyện vợ chồng cũng không được thoải mái như trước nữa.

“Tôi thật sự cảm thấy hối hận vì đã cho vợ đi thẩm mĩ, vừa tốn tiền lại rước bực vào người. Nhìn thì đẹp đấy, nhưng là hiện vật cấm sờ. Cái đẹp đó có phải để cho mình đâu”. Anh chồng chia sẻ.

Chiến tranh lạnh vì vợ ham làm đẹp

Không chỉ nâng ngực, biết được ý định nâng mũi của vợ, anh H một mực từ chối. Một phần là không thích vợ mất đi nét tự nhiên trên khuôn mặt, một phần là lo cho sức khỏe của vợ sau này.

Bỏ ngoài tai khuyên ngăn của chồng, chị vợ đã giấu chồng đi nâng mũi.

Rắc rối đầu tiên chị M gặp phải là sự phản đối kịch liệt của anh chồng. Bực mình vì coi thường quan điểm của mình, cộng với cái mũi đỏ ửng, cao đột biến chẳng giống ai của vợ khiến anh vô cùng tức giận. Anh lạnh lùng mát mẻ vợ rồi tỏ thái độ không quan tâm.

Hụt hẫng trước thái độ của chồng, chị M cũng đâm ra hờn mát. Chị giận anh và cho rằng anh luôn áp đặt chị, bắt chị phải làm theo ý chứ không quan tâm, tôn trọng những sở thích riêng tư của chị.

Rắc rối với chồng chưa tháo gỡ xong, lại đến chuyện hậu phẫu thuật, cái mũi mà chị vừa phẫu thuật đã sưng tấy lên, đỏ ửng. Đi khám thì bác sĩ chẩn đoán chị bị viêm xoang, lẽ ra nếu bị viêm xoang thì không nên phẫu thuật nâng mũi. Cũng may là chị đến bệnh viện sớm, nên được can thiệp kịp thời.

Biết vợ chỉ ham làm đẹp mà không lường tới hậu họa, anh chồng hết giận vợ vì… thương. Anh đã thẳng thắn với vợ: “đừng có liều nữa. Tôi yêu cái duyên của vợ chứ không phải yêu cái bề ngoài, giả tạo kia…”.

Không nóng vội, hãy hỏi và tìm hiểu thật kỹ những câu hỏi sau đây bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp và sức khỏe của bạn:

- Nơi phẫu thuật có đủ vô trùng và trang thiết bị hiện đại không?

- Bác sĩ có đủ kinh nghiệm không?

- Có mấy cách để phẫu thuật và cách nào an toàn nhất?

- Bạn cần làm gì để chuẩn bị cho phẫu thuật?

- Nếu bạn có tiền sử bệnh lý, hút thuốc, uống rượu … cần phải thông báo cho bác sĩ biết

- Thủ tục để phẫu thuật như thế nào?

- Bạn sẽ được dùng loại gây tê nào?

- Bạn có phải nằm viện không?

- Những ảnh hưởng và biến chứng sau phẫu thuật là gì?

- Phải mất bao lâu để hồi phục? trong quá trình hồi phục bạn phải tránh những gì, trong bao lâu?

- Chi phí cần thiết.

- Lịch hẹn phẩu thuật.

Theo Gia đình và xã hội

Xem thêm video:

[mecloud]rYBGfCZwsf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-han-vi-khuyen-khich-vo-nang-nguc-a102257.html