Siêu mẫu Anh Thư vào vai nhà báo chống tiêu cực, bị chồng bạo hành


Thứ 4, 17/08/2016 | 07:46


(ĐSPL) - Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) vừa chính thức khởi động dự án phim truyền hình dài tập “Chạy án 3" với tựa đề " Đặc biệt nguy hiểm”.

(ĐSPL) - Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) vừa chính thức khởi động dự án phim truyền hình dài tập “Chạy án 3"  với tựa đề " Đặc biệt nguy hiểm”. Đây là phần tiếp theo của series phim truyền hình chính luận được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt một thập kỷ qua.

Phim do nhà văn – nhà báo Nguyễn Như Phong viết kịch bản, đạo diễn Minh Quang dàn dựng, với dàn diễn viên đang được yêu mến như Trương Minh Quốc Thái, Anh Thư, Nguyệt Ánh, Cao Thái Hà, Lâm Minh Thắng, Mai Sơn Lâm, hotgirl Linh Miu…

“Chạy án 3 – Đặc biệt nguy hiểm” là câu chuyện về cuộc đời Phạm Bình, một thanh niên hiền lành chăm chỉ và tài năng, bị dòng đời xô đẩy và nhiều lần tưởng như không thể vượt thoát sự bủa vây của số phận.


Từ việc ngộ sát dẫn đến phải vào tù, đời anh bước vào một bước ngoặt quan trọng, đó là anh gặp được một ân nhân là một cán bộ quản giáo. Nhưng, trang mới của cuộc đời anh mới thực sự là một trang huy hoàng chan lẫn nước mắt, một trang đầy lòng nhân ái và sự tráo trở, đảo diên của thế cuộc và lòng người.

Những thủ đoạn kinh hoàng nhất của loại tội phạm cổ cồn trắng, sự tha hóa của một bộ phận quan chức trong một góc xã hội kim tiền, và sự biến ảo của lòng người… được bộc lộ trọn vẹn. Bình bị bắt trở lại, vì một cái tội mà chính anh phải tự tìm đường thanh minh cho mình.

Với sự nghiêm minh của luật pháp và thái độ cứng rắn không khoan nhượng của những người hành pháp, tưởng như Phạm Bình sẽ không còn chốn dung thân. Nhưng không, giữa những ngạo ngược của cuộc đời, lòng nhân ái vẫn còn đó…  Và câu chuyện thần kỳ thoát án tử của Phạm Bình trở thành một huyền thoại có một không hai…


“Chạy án 3 – Đặc biệt nguy hiểm” có bối cảnh rộng, trải dài trên các địa bàn miền Đông và Tây Nam Bộ và được kể theo chiều dài hơn 30 năm cuộc đời của nhân vật chính – Phạm Bình.

Với bút pháp mạnh mẽ và cách dựng cấu trúc chặt chẽ, nhà văn Nguyễn Như Phong đã lột tả đậm nét không khí của xã hội trong giai đoạn khó khăn nhất khi chuyển mình sang cơ chế thị trường, với sự tha hóa đỉnh điểm về nhân cách và đạo đức của một nhóm lợi ích trong xã hội.

Bên cạnh sự đối đầu thiện ác khốc liệt, lại là sự nên thơ trong bối cảnh cũng như những câu chuyện ấm áp tình người. Thêm vào đó, luôn có những nút thắt hứa hẹn gây xúc động mạnh mẽ với khán giả.

Siêu mẫu Anh Thư.

Vai nam chính Phạm Bình được đạo diễn Minh Quang tin tưởng giao cho diễn viên Trương Minh Quốc Thái. Nam tài tử của “Người đàn bà yếu đuối” sẽ trở thành tâm điểm của câu chuyện phim, với những giằng níu từ quá khứ tới hiện tại, giữa cái thiện và cái ác của con người.

Phạm Bình cũng là nhân vật đại diện cho không ít những gương mặt doanh nghiệp tại các địa phương, làm nên sự nghiệp nhờ sự tháo vát nhưng vẫn phải đương đầu với những vấn nạn tham nhũng cửa quyền để rồi rơi vào những tai nạn vô cùng nguy hiểm mà không ai có thể lường trước…

Trương Minh Quốc Thái cho biết, đây là một vai diễn khó, sẽ rất vất vả cho diễn viên để lột tả được hết những giai đoạn đầy gian nan cũng như những đấu tranh tâm lý của nhân vật. Nhưng đây cũng là một thử thách mà Quốc Thái muốn vượt qua. “Tôi sẽ ngưng toàn bộ mọi hoạt động trong 3 tháng quay phim để dồn sức cho Phạm Bình”, anh nói.

Siêu mẫu Anh Thư của “Những cô gái chân dài”, “Tuyết nhiệt đới” sẽ đảm nhận vai nữ chính – nhà báo Minh Thúy. Người phụ nữ không may mắn trong tình duyên vì gặp người chồng tệ bạc, nhưng vẫn kiên trung bảo vệ lẽ phải, chống tiêu cực tới cùng. Chính cô đã giúp Phạm Bình tìm ra được con đường sáng  trong những ngày đen tối nhất.

Lâm Minh Thắng.

“Tôi rất thích nhân vật này vì nó hoàn toàn khác với những nhân vật trước đây tôi đã từng thủ diễn. Một nữ nhà báo cứng cỏi nhưng không phải là một con người khô khan. Dù vào vai này tôi không phải hóa thân già hơn tuổi, ăn mặc giản dị, nhưng tôi nghĩ đó mới thực sự là Minh Thúy. Tôi hy vọng khi phim lên sóng, khán giả sẽ yêu thích” – Anh Thư chia sẻ.

Nguyệt Ánh, nữ diễn viên từng thành công với “Dốc tình”, “Cổng mặt trời”… sẽ vào vai Bảo Thy, người phụ nữ im lặng và yêu thương Phạm Bình hơn cả bản thân mình. Tình yêu ấy vượt qua khỏi cả những định nghĩa thông thường của cuộc sống để đạt tới mức lý tưởng có một không hai. Với hành trình gian nan cùng Phạm Bình, Bảo Thy như một bóng mát, tích tụ những điều thiện trong cuộc sống để cân bằng với bao sóng gió mà Phạm Bình phải trải qua.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của hai gương mặt trẻ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng là Cao Thái Hà và hotgirl Linh Miu, với những nhân vật trẻ trung, cá tính…


Đạo diễn Nguyễn Minh Quang chia sẻ : “Đây là một kịch bản chính luận mà tôi cho là xuất sắc, nó mang đến thông điệp riết róng về thế sự và nhân tình thế thái và đưa ra cái nhìn nhân văn về số phận của những con người lương thiện.

 Chúng tôi đang dồn hết sức để bộ phim hoàn thành đúng tiến độ và tin rằng, với tất cả những gì mình có, phim sẽ được công chúng đón nhận. Tôi cho rằng, phim chính luận về đề tài chống tham nhũng luôn là một mảng đề tài được khán giả cả nước yêu thích, vì nói được tiếng nói từ trong lòng dân, chống lại những điều phi nghĩa”.

“Chạy án 3 – Đặc biệt nguy hiểm” do Hòa Bình Media chế tác, phát sóng độc quyền trên kênh ANTV vào dịp cuối năm 2016.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Hòa Bình 

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]SJlVSD128d[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-anh-thu-vao-vai-nha-bao-chong-tieu-cuc-bi-chong-bao-hanh-a144098.html