Bà mẹ sinh 6 khiến cả nước Mỹ ngỡ ngàng, ước "3 đầu 6 tay" để chăm sóc con


Thứ 6, 07/08/2020 | 03:57


Ngày 9/6/2010, 6 thiên thần xinh đẹp, 4 trai 2 gái ra đời cùng một lúc khiến dư luận nước Mỹ hết sức ngỡ ngàng.

Ngày 9/6/2010, 6 thiên thần xinh đẹp, 4 trai 2 gái ra đời cùng một lúc khiến dư luận nước Mỹ hết sức ngỡ ngàng. Đó không chỉ là ca sinh 6 hiếm gặp mà việc các em chào đời thành công ở tuần thứ 27 cũng được xem là kì tích.

Đôi vợ chồng Ro và Mia nhà McGhee đã có hành trình 10 năm mòn mỏi chờ đợi để cuối cùng có được quả ngọt tình yêu. 6 thiên thần nhỏ được bố mẹ đặt tên là Elijah, Issac, Josiah, Madison, Olivia và Rozonno Jr.

Mặc dù bị sinh non khi chỉ mới được 27 tuần tuổi, nhưng thật may mắn, cả 6 em đều đã mạnh mẽ trải qua giai đoạn đầu đời khó khăn, không gặp bất kỳ vấn đề lớn nào và phát triển hoàn toàn khỏe mạnh.

Gia đình - Tình yêu - Bà mẹ sinh 6 khiến cả nước Mỹ ngỡ ngàng, ước '3 đầu 6 tay' để chăm sóc con (Hình 3).

Cặp vợ chồng cho biết, thời gian đầu chăm con, cả ngày của họ chỉ xoay quanh những việc như thay tã, cho ăn đúng giờ, ru các con ngủ và tranh thủ dọn dẹp.

Năm 2016, khi các em bé đã được 6 tuổi và bắt đầu đi học, họ xuất hiện trên chương trình thực tế "Grow Up McGhee" chiếu trên đài UPtv, ghi hình một ngày của gia đình 8 người và cách mà bố mẹ Ro và Mia phải "đương đầu" với đội quân nhí nhố này ra sao.

Đúng 6h30, căn nhà sẽ như ong vỡ tổ. Nhưng theo "sắc lệnh" bố Ro đã ban bố, đúng 7h15 tất các con phải sẵn sàng để không bị lỡ chuyến xe buýt đến trường lúc 7h30. Đôi lúc, không ai trong số chúng nhận lỗi. Nhưng đôi khi cả 6 con đều bảo rằng đó là do mình, khiến cha mẹ chúng nhiều phen phải căng não.

Đã 10 năm trôi qua, các cô, cậu nhóc năm nào đã trở thành học sinh lớp 3. Hiện các em đã biết giúp đỡ bố mẹ công việc nhà.

Mia cho hay, nhà mình càng ngày càng ồn ào vì giờ cả 6 em bé đều có chính kiến riêng và thường xuyên xảy ra những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Nhà McGhee cũng thừa nhận họ đã "sống sót" qua một thập kỷ vật lộn với việc nuôi dạy con cái và cho rằng cô và chồng vẫn còn nhiều điều phải học hỏi. Họ hạnh phúc khi nhìn các con trưởng thành lên mỗi ngày.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-sinh-6-khien-ca-nuoc-my-ngo-ngang-uoc-3-dau-6-tay-de-cham-soc-con-a333726.html