+Aa-
    Zalo

    Bài học đắt giá của "đệ nhất hồng nhan họa thủy"

    ĐS&PL Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, con đại gia, Chương Tiểu Huệ là niềm mơ ước của rất nhiều chàng trai, nhưng cuối đời bà phải sống cô độc không ai bên cạnh, vì sao đây?

    Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, con đại gia, Chương Tiểu Huệ là niềm mơ ước của rất nhiều chàng trai, nhưng cuối đời bà phải sống cô độc không ai bên cạnh, vì sao đây?

    Từ cô tiểu thư nhà giàu quen tiêu tiền như nước...

    Chương Tiểu Huệ (Teresa Cheung) sinh năm 1963 trong một gia đình giàu có tại Hong Kong. Ngay từ nhỏ, tiểu thư họ Chương đã "đánh bạn" với những món đồ đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LV, Chanel, Hermes,...

    Năm 18 tuổi, Chương Tiểu Huệ đã có chuyên gia riêng lo về phần thiết kế trang phục. Người đẹp nổi tiếng là người chi tiêu hoang phí và bị "bệnh" nghiện thời trang. Cô từng có phát ngôn gây sốc khiến nhiều người đứng hình: "Cơm có thể không ăn, nhưng một ngày không thể không mua một chiếc áo".

    Lớn lên, do sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng nên Chương Tiểu Huệ chọn theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên vì khả năng có hạn nên cô không thể thành danh hay trở nên giàu có bằng nghề diễn viên hay ca sĩ. Nói về Chương Tiểu Huệ, người ta biết đến đường tình lắt léo, nhiều ngã rẽ của cô hơn là các cột mốc trong sự nghiệp. Và cũng chính sở thích đốt tiền cho thời trang, làm đẹp là nguyên nhân chủ yếu khiến không người đàn ông nào dám ở bên Chương Tiểu Huệ lâu dài.

    Đường tình nhiều ngã rẽ thời xuân sắc và hậu vận cô độc của đệ nhất hồng nhan họa thủy - Ảnh 1.

    Chương Tiểu Huệ sở hữu nhan sắc nóng bỏng

    Đường tình nhiều ngã rẽ thời xuân sắc và hậu vận cô độc của đệ nhất hồng nhan họa thủy - Ảnh 2.


    Đường tình nhiều ngã rẽ thời xuân sắc và hậu vận cô độc của đệ nhất hồng nhan họa thủy - Ảnh 3.


    ... đến "đệ nhất hồng nhan họa thủy" đại gia nào cũng muốn tránh xa

    21 tuổi, Chương Tiểu Huệ kết hôn với nam diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" Khâu Chấn Hải. Cuộc sống vợ chồng chóng vánh đến mức chưa kịp có con chung cặp đôi đã đường ai nấy đi.

    25 tuổi, người đẹp Hong Kong tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi tái hôn với doanh nhân giàu có Chung Trấn Đào (Kenny Bee) chỉ sau 21 ngày quen nhau.

    Thời điểm kết hôn, Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào được xem như một trong những cặp vợ chồng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Họ mua một căn hộ cao cấp trị giá 13 triệu USD Hong Kong. Bản thân Chương Tiểu Huệ mỗi tháng ăn tiêu, mua sắm đã ngốn trên dưới 300.000 USD Hong Kong (tương đương 4,5 tỉ đồng). Những năm đầu hôn nhân, vì rất yêu chiều Chương Tiểu Huệ nên Chung Trấn Đào không tiếc tiền cho vợ mua sắm thỏa thích.

    Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi người đẹp - không hạnh phúc được lâu bởi cuộc khủng hoảng kinh tế 1997 khiến sự nghiệp của Chung Trấn Đào lao đao. Nhận thấy chồng không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chi tiêu của mình nữa nên Chương Tiểu Huệ cặp kè với một đại gia khác rồi bị chồng phát hiện, đuổi ra khỏi nhà. Để trả thù Chung Trấn Đào, người đẹp đã vơ vét hết tài sản khiến chồng cũ lâm vào cảnh phá sản. Cô thậm chí còn đưa ra lời thách thức: "Không có anh vẫn đầy đàn ông xếp hàng đợi bao nuôi tôi!".

    Đường tình nhiều ngã rẽ thời xuân sắc và hậu vận cô độc của đệ nhất hồng nhan họa thủy - Ảnh 4.

    Chương Tiểu Huệ và Chung Trấn Đào những ngày đầu kết hôn.

    Năm 1999, Chung Trấn Đào và Chương Tiểu Huệ ly hôn. Thậm chí, cô còn bỏ lại hai người con chung cho chồng nuôi để bản thân rảnh rang đi theo tình mới. Sau này, Chung Trấn Đào viết trong tự truyện về phần kết cho cuộc hôn nhân với người vợ xinh đẹp: "Lúc đó tôi tự nhủ rằng, coi như mình không trông thấy hoặc mình nhìn nhầm. Nhưng Tiểu Huệ không dừng lại ở đó, có lần cô ấy giơ bức ảnh thân mật với người đàn ông kia trong một nhà hàng ở Paris, làm như không có sự tồn tại của tôi. Tôi không chịu đựng nổi, cầm cây guitar và hát, nước mắt rớt xuống. Mỗi đêm, tôi như ngủ với địch. Làm sao tôi có thể ngủ yên bên cạnh người đàn bà đó".

    Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với Chung Trấn Đào, Tiểu Huệ gặp và kết duyên lần nữa với một đại gia Hong Kong tên là Trần Diệu Mẫn. Dù bị con gái của Trần Diệu Mẫn phản đối song Tiểu Huệ vẫn cố chấp sống chung với người tình không cần hôn thú. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không được dài lâu. Vẫn như lần trước, Chương Tiểu Huệ rời bỏ Trần Diệu Mẫn khi cảm thấy anh ta không còn đủ sức mang lại cho cô cuộc sống vật chất như mong đợi. Sau này, Trần Diệu Mẫn tuyên bố anh có ngày hôm nay tất cả đều do Chương Tiểu Huệ mà ra. Danh hiệu "đệ nhất hồng nhan họa thủy" cũng được gắn với người đẹp họ Chương từ đó.

    Sau Trần Diệu Mẫn, Chương Tiểu Huệ cũng cặp kè với nhiều đại gia khác nhưng không còn mối tình nào chính thức. Các đại gia từ lớn tới nhỏ đều "chào thua" trước thói quen ăn tiêu hoang phí của người đẹp.

    Đường tình nhiều ngã rẽ thời xuân sắc và hậu vận cô độc của đệ nhất hồng nhan họa thủy - Ảnh 5.

    Trương Tiểu Huệ và các đời người tình sau khi ly hôn chồng cũ Chung Trấn Đào.

    Đường tình nhiều ngã rẽ thời xuân sắc và hậu vận cô độc của đệ nhất hồng nhan họa thủy - Ảnh 6.

    Hậu vận ảm đạm, cô độc của người đẹp từng nổi tiếng đa tình

    Sau khi chồng cũ tái hôn với một người phụ nữ tên Phạm Khương vào năm 2014 và có một tổ ấm hạnh phúc thì Chương Tiểu Huệ sang Mỹ định cư với số gia sản do cha để lại và sống cô độc. Hai con ruột của cô kiên quyết không nhận mẹ mà coi mẹ kế như mẹ ruột của mình.

    Cuối tháng 1.2017, tờ Appledaily bất ngờ chụp được hình ảnh Chương Tiểu Huệ khi về Hong Kong đi mua sắm. Ở tuổi 53, nhan sắc của mỹ nhân xinh đẹp, nóng bỏng thuở nào đã lộ rõ dấu vết của thời gian. Chương Tiểu Huệ ăn vận giản dị, dừng trước một cửa hàng kính mắt. Sau một hồi chọn lựa, cô ra về với một chiếc kính lão.

    Mỹ nhân Hong Kong cô không muốn nhắc lại chuyện cũ với những người đàn ông từng đi qua đời mình. Mong ước lớn nhất lúc này của Chương Tiểu Huệ dành thời gian để nghiên cứu Phật pháp và được gặp các con.

    Đường tình nhiều ngã rẽ thời xuân sắc và hậu vận cô độc của đệ nhất hồng nhan họa thủy - Ảnh 7.

    Hình ảnh ảm đạm về cuộc sống của Chương Tiểu Huệ ở tuổi 53.

    Chương Tiểu Huệ lẽ ra đã được hạnh phúc nếu biết dừng chân tại bến đỗ là người chồng yêu chiều mình hết mực cùng hai người con. Hậu đổ vỡ, người đẹp thậm chí không hề học được bài học nào mà vẫn tiếp tục sa vào con đường sai trái. Đường tình lắt léo và hậu vận buồn thảm của Chương Tiểu Huệ không phải do ý trời mà xuất phát từ cách sống của cô. Chính người đẹp đã hại bản thân rơi vào cảnh cô độc, không ai bên cạnh về cuối đời.

    Theo trithuctre

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-hoc-dat-gia-cua-de-nhat-hong-nhan-hoa-thuy-a189065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan