Bất ngờ chuyện học hành của cô bé người Nga từng được ngợi ca là "đẹp nhất thế giới"


Chủ nhật, 07/03/2021 | 03:27


Cùng sự kiện

Dù được mệnh danh là cô bé xinh đẹp nhất thế giới nhưng cô bé người Nga Anastasia Knyazeva chưa từng nhận mình là người nổi tiếng và vẫn đi học trường công lập.

Dù được mệnh danh là cô bé xinh đẹp nhất thế giới nhưng cô bé người Nga Anastasia Knyazeva chưa từng nhận mình là người nổi tiếng và vẫn đi học trường công lập như bao đứa trẻ khác. 

Năm 2017, cô bé Anastasia Knyazeva, khi đó mới 6 tuổi, từng được truyền thông quốc tế ca ngợi là cô bé xinh đẹp nhất thế giới. Cô bé thậm chí còn trở thành người mẫu nhỏ tuổi nhất được xuất hiện trang tạp chí thời trang danh giá Vogue của Pháp. 

Nhan sắc xinh đẹp tự búp bê của cô bé Anastasia Knyazeva. Ảnh: Instagram

Đến năm 2018, Anastasia vẫn giữ vững phong độ trong top 5 bé gái xinh đẹp nhất thế giới. Người mẫu nhí đã ký hợp đồng với nhiều thương hiệu thời trang như Chobi Kids, Kenguru và Kia Motors. Đồng thời, cô bé còn tham gia vào một số chương trình truyền hình. 

Được biết, Anastasia đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu nhí từ khi mới 2 tuổi rưỡi. Khi lên 4, cô bé đã có khá nhiều tiếng tăm tại Nga. Nhiều nhãn hiệu đã "đổ gục" trước gương mặt thiên thần và sự tự nhiên, thoải mái mà cô bé thể hiện trước ống kính máy ảnh. Năm đó, mẹ của cô bé đã lập tài khoản Instagram cá nhân cho con gái để quảng báo hình ảnh. Tài khoản của Anastasia sau đó đã nhanh chóng đạt mốc 1,4 triệu theo dõi chỉ sau 2 năm thành lập.

Đôi mắt xanh sâu thẳm và cuốn hút cùng mái tóc nâu, gương mặt đẹp tựa búp bê chính là những thứ đã tạo nên danh tiếng cho người mẫu nhí từ khi còn nhỏ. 

Dù nhận được sự chú ý đặc biệt từ dư luận và truyền thông nhưng Anastasia vẫn sống giản dị như bao trẻ em khác. Cô bé chưa từng tự nhận mình là người nổi tiếng và vẫn đi học tại trường công lập. 

Dù nổi tiếng nhưng cô bé người Nga vẫn lựa chọn cuộc sống giản dị như bao trẻ em khác. Ảnh: Instagram

Mẹ của Anastasia chia sẻ có nhiều trẻ em ở các ngôi trường khác đã ghé qua trường học của con gái họ trong giờ nghỉ giải lao chỉ để ngắm nhìn và gặp gỡ "cô bé xinh đẹp nhất thế giới".

Được biết, cả gia đình Anastasia không có ai đi theo con đường nghệ thuật. Mẹ cô bé là một nhà kinh tế học, còn cha làm trong ngành công nghiệp ô tô. Anastasia có một người anh trai tên Artemii lớn hơn cô bé 7 tuổi. Theo đó, bà cho biết vợ chồng bà rất nỗ lực để nuôi dạy con gái như một người bình thường và không "thần tượng hoá" hình ảnh của cô bé.

Anastasia có một người anh trai lớn hơn cô 7 tuổi, nhan sắc 2 anh em được xếp vào hàng "cực phẩm". Ảnh: Instagram

Về phía mình, Anastasia cũng đang nỗ lực cân bằng cuộc sống học đường và sự nghiệp người mẫu của mình. Cô bé vừa học tiếng Anh vừa học nhảy múa và ca hát. Tuy nhiên, ước mơ tương lai của Anastasia là trở thành một đầu bếp làm bánh ngọt hoặc một bác sĩ thú y. 

Minh Hạnh (Theo Bright Side)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-chuyen-hoc-hanh-cua-co-be-nguoi-nga-tung-duoc-ngoi-ca-la-dep-nhat-the-gioi-a358257.html