Bình hoa 65 triệu đồng, đại gia mua tặng vợ ngày 8/3 có gì đặc biệt?


Thứ 6, 05/03/2021 | 08:26


Cùng sự kiện

Một người khách ở Mỹ đặt mua bình hoa 65 triệu đồng tặng vợ tại Việt Nam nhân dịp 8/3. Bình hoa "khủng" khiến dân mạng choáng ngợp.

Một người khách ở Mỹ đặt mua bình hoa 65 triệu đồng tặng vợ tại Việt Nam nhân dịp 8/3. Bình hoa "khủng" khiến dân mạng choáng ngợp.

Một cửa hàng hoa cao cấp tại quận 1, TP.HCM cho biết trên VnExpress, vừa giao đơn hàng "khủng" là bình hoa trị giá 65 triệu đồng của một người nước ngoài đang sống ở Mỹ.

Do COVID-19, người chồng đã lâu không được đoàn tụ cùng vợ. Vì vậy, nhân dịp 8/3, ông đặt bình hoa này làm quà bù cho Valentine.

Bình hoa gồm cúc mẫu đơn nhiều màu, mẫu đơn hồng, địa lan, hoa hồng, cẩm tú cầu nhập và mai Mỹ. Hoa được cắm trong chiếc bình khảm trai màu trắng. Chu vi của bình sau khi cắm xong lên đến 2m, cao 1,7m.

Bình hoa giá 65 triệu đồng. (Ảnh: Flower box)

Cửa hàng này cũng giao đi một bình hoa 55 triệu đồng cho một đại gia ở TP.Thủ Đức gồm, hoa đông đào, mẫu đơn, hoa hồng sa mạc, hoa hồng Hà Lan, cẩm tú cầu nhập khẩu và hoa lá phụ. Trong đó, riêng chậu khảm trai đã có giá lên đến 13 triệu đồng.

Bình hoa có giá 55 triệu đồng. (Ảnh: Flower box)

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đã hoàn thành một bình hoa 30 triệu đồng gồm hoa mẫu đơn, hoa hồng nhuộm màu neon, cúc mẫu đơn và phi yến Delphinium được một cặp vợ chồng doanh nhân ở quận 7, TP.HCM mua tặng mẹ.

Hàng năm, các đơn hàng bó hoặc bình hoa "khủng" nhân dịp 8/3 không còn là chuyện hiếm với các cửa hàng tại TP.HCM. Theo Tri thức trực tuyến, giới kinh doanh cũng cho biết, đây được xem là ngày lễ lớn mà nam giới và các công ty thể hiện sự chịu chi đối với phái đẹp.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-hoa-65-trieu-dong-dai-gia-mua-tang-vo-ngay-83-co-gi-dac-biet-a358187.html