Hé lộ ảnh thuở nhỏ đáng yêu của Á hậu Thùy Dung


Thứ 2, 12/09/2016 | 23:26


(ĐSPL) - Mới đây, Á Hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung chia sẻ những bức ảnh thuở nhỏ của mình.

(ĐSPL) - Mới đây, Á Hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung chia sẻ những bức ảnh thuở nhỏ của mình.

Ngay từ bé, Thùy Dung đã sở hữu khuôn miệng rộng và nụ cười tươi sáng. Trong các bức ảnh, ánh mắt của Thùy Dung thể hiện vẻ tự tin, nhanh nhạy. Đặc biệt, dễ dàng nhận thấy vóc dáng của Thùy Dung luôn thanh mảnh từ đó đến nay.


Trong suốt 22 năm qua, nhờ sự dạy dỗ của gia đình, cô bé Thùy Dung đáng yêu ngày nào giờ đã trở thành Á Hậu của cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất Việt Nam.

Thùy Dung vốn sinh trưởng trong một gia đình bốn thế hệ, bao gồm ông bà, bố mẹ, anh chị em và cháu. Phía bên ngoại của Thùy Dung có đến 7 gia đình sống cùng một khu.


Bên cạnh đó, riêng bố mẹ của Thùy Dung có đến bốn người con gái và cô chính là con gái út. Chính sự đùm bọc, che chở của gia đình phần nào ảnh hưởng đến tính cách và lối ứng xử điềm đạm của Thùy Dung.


Á Hậu rất tự hào và hạnh phúc vì sở hữu đẩy đủ tình cảm gia đình. Đặc biệt, cô cảm thấy may mắn khi bố mẹ là người rất tin tưởng vào năng lực và sự phát triển của con cái.

Trong khi đó, bốn chị em của Thùy Dung thân thiết với nhau như bạn thân. Từ nhỏ, cô chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống và nhận rất nhiều lời khuyên đáng quý từ các chị gái. Đặc biệt, chính ba chị gái của Thùy Dung kiên trì thuyết phục em gái tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua.



Thùy Dung thừa nhận trong thời điểm trước cuộc thi diễn ra, cô khá do dự, một phần do chưa có kinh nghiệm, một phần do sợ bố mẹ không ủng hộ.

Á hậu Thùy Dung cho biết thêm, cô luôn biết ơn công lao nuôi dưỡng của gia đình. Do đó, trong mọi hoàn cảnh và hành động, cô đều hướng đến mục đích vì gia đình. Đến hiện tại, người đẹp luôn tự hào gia đình chính là nguồn động lực lớn nhất trong công việc và học tập.


Thùy Dung là một trong những mỹ nhân sở hữu thành tích học tập nổi bật trong Hoa hậu Việt Nam 2016: sinh viên trường ngoại Thương, điểm đầu vào môn tiếng Anh đạt 900/990 và khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát.

Hiện tại, trở về từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung vẫn bận rộn với nhiều lịch trình hoạt động thiện nguyện. Người đẹp cho biết mục tiêu quan trọng là sắp xếp thời gian để có thể trở về trường Đại học tiếp tục việc học và hoàn thành tốt trách nhiệm của một Á hậu.




Những hình ảnh dễ thương thuở thơ ấu của Á hậu Thùy Dung.

"Cách duy nhất để thành công và làm chủ được mọi việc là dành 100\% sự tập trung cho mỗi vai trò. Cụ thể, tôi sẽ không cầm theo quyển giáo trình khi thực hiện nghĩa vụ của Á hậu. Và tôi cũng không trả lời phỏng vấn khi ngồi trên giảng đường", Thuỳ Dung chia sẻ.

Sắp tới, Á hậu Việt Nam mong muốn tham gia các hoạt động quảng bá du lịch, văn hoá của Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]oHXx0ZKAMF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-anh-thuo-nho-dang-yeu-cua-a-hau-thuy-dung-a147569.html