Cảm động trước bộ ảnh cha và con gái tặng người mẹ đã quá cố


Chủ nhật, 13/09/2015 | 14:57


Rafael Del Col và cô con gái 3 tuổi Raisa đã cùng nhau chụp những bức ảnh tái hiện lại những hình ảnh của anh và người vợ quá cố Tatiane khiến người xem vô cùng xúc động.

Rafael Del Col và cô con gái 3 tuổi Raisa đã cùng nhau chụp những bức ảnh tái hiện lại những hình ảnh của anh và người vợ quá cố Tatiane. Bộ ảnh này đã gây xúc động mạnh với người xem bởi tình cảm gia đình rất ý nghĩa, thiêng liêng.

Rafael Del Col và cô con gái 3 tuổi Raisa đã cùng nhau chụp những bức ảnh tái hiện lại những bức ảnh của anh và người vợ quá cố Tatiane. Tatiane mất trong một tai nạn xe hơi năm 2011 trong lúc đang mang thai đứa con thứ hai, khi đó Raisa chưa đầy 1 tuổi. Những bức ảnh gốc trong bộ ảnh này được chụp năm 2009, vào đúng một tuần trước đám cưới của hai người.


Trong loạt ảnh tái hiện, Raisa mặc trang phục, đeo chiếc vòng cổ và mang đôi giày cao gót giống như mẹ bé trong loạt ảnh trước đó. Những bức ảnh còn có cả sự xuất hiện của chú chó Raul mà Rafael đã mua tặng Tatiane khi họ hẹn hò. Loạt ảnh tái hiện được truyền cảm hứng từ Ben Nunery, người trước đó đã thực hiện bộ ảnh tưởng nhớ người vợ qua đời vì căn bệnh ung thư của mình.



Bộ ảnh này đã gây xúc động mạnh với người xem bởi tình cảm gia đình rất ý nghĩa, thiêng liêng. Rafael chia sẻ: “Khi cô ấy mới mất, tôi đã cố gắng để vượt qua khó khăn của một người cha đơn thân và làm tốt cả phần của cô ấy, nhưng mọi thứ đều rất chật vật. Giờ thì, ơn Chúa, mọi thứ đã dần ổn định, con gái chúng tôi vẫn khỏe mạnh và đang lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác. Nhưng ngoài trách nhiệm của một người cha với công chúa nhỏ của chúng tôi, tôi còn phải đối mặt với việc mất đi người bạn đời đã bên tôi suốt 10 năm, 10 năm tuyệt vời.

Cùng xem và cảm nhận bộ ảnh đầy ý nghĩa này nhé!










Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]PVdOQcY0d9[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-truoc-bo-anh-cha-va-con-gai-tang-nguoi-me-da-qua-co-a110435.html