Cảm động video thỏ mẹ lao vào cắn xé rắn độc để cứu con


Thứ 4, 24/06/2015 | 05:06


(ĐSPL) - Thỏ mẹ đã giận dữ trả thù một con rắn sau khi nó cắn chết một trong những thỏ con và đang định nuốt con thỏ con làm bữa ăn nhẹ buổi chiều.

(ĐSPL) - Thỏ mẹ đã giận dữ trả thù một con rắn sau khi nó cắn chết một trong những thỏ con và đang định nuốt con thỏ con làm bữa ăn nhẹ buổi chiều.

[mecloud]Um1dwKlMbJ[/mecloud]

Một đoạn clip vừa mới được đăng tải bởi người sử dụng trên Youtube có tên là Ramakanth p” vào ngày 18 tháng 6 đến nay đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem về cuộc chiến giữa một con thỏ mẹ và một con rắn đen.

Mở đầu đoạn clip cho thấy, một con rắn đen rất dài đang cuộn tròn xung quanh một chú thỏ con để chuẩn bị nuốt nó. Tuy nhiên, bữa ăn buổi chiều lười biếng của loài bò sát đã không được như ý muốn sau khi thỏ mẹ nhận ra những gì đang xảy ra với con mình.

Giây phút tiếp theo của đoạn clip cho thấy, thỏ mẹ nhảy sang con rắn và gần như ngay lập tức bắt đầu một cuộc tấn công điên cuồng. Thỏ mẹ dùng bàn chân của mình đá và cào rách con rắn đen.


Tuyệt vọng, con rắn cố gắng trườn khỏi vùng nguy hiểm nhưng thỏ mẹ dường như không muốn dừng lại cuộc chiến đấu này. Sau đó, nó đuổi theo con rắn xung quanh khu vườn, cuối cùng chiếc răng của thỏ mẹ cũng cắm sâu vào da loài bò sát.

Trong khung cảnh đó, một đứa trẻ chứng kiến sự việc từ cửa sổ đã cổ vũ con thỏ và hét lên: “Tiến lên đi thỏ! Bắt lấy nó! Cắn con rắn đó đi!”.

Nhưng kết cục là chú thỏ con đã chết vì nọc độc của con rắn và thỏ mẹ đã xuất hiện quá muộn để cứu được con của mình. 

Hải Nam (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-video-tho-me-lao-vao-can-xe-ran-doc-de-cuu-con-a99573.html