Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh trường Đại học Bách khoa Hà Nội


Thứ 4, 21/08/2019 | 07:04


Cùng sự kiện

Mới đây, một nữ sinh của trường Bách Khoa đã "gây bão" trên mạng xã hội với hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào dù chỉ mặc bộ đồng phục thể dục đơn giản.

Mới đây, một nữ sinh của trường Bách Khoa đã "gây bão" trên mạng xã hội với hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào dù chỉ mặc bộ đồng phục thể dục đơn giản.

Nữ sinh Bách Khoa gây thương nhớ với vẻ đẹp trong trẻo

Được biết, cô bạn sinh năm 2000 này có tên là Trịnh Minh Tâm, hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Công nghệ sinh học, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Khi còn là sinh viên năm nhất, Minh Tâm từng đăng quang ngôi vị hoa khôi của trường. Cô bạn sở hữu khuôn mặt với những đường nét hài hoà, cân đối, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn với chiều cao 1m67.

Khi còn học cấp 3, cô bạn cũng từng tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi. Minh Tâm học rất khá các môn tự nhiên như Toán, Lý, Hoá. Sau một lần tham quan trường và được học "ké" một buổi, cô bạn rất thích môi trường tại đây nên đã quyết tâm thi vào Đại học Bách Khoa Hà Nội. Ngoài ra, Minh Tâm cũng rất thích tìm tòi nghiên cứu khoa học.

Hiện tại, những hình ảnh của Minh Tâm tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người dành cho cô bạn này những lời khen có cánh và còn thể hiện sự ghen tỵ với con trai Đại học Bách Khoa Hà Nội vì được học chung với bạn học xinh xắn.

Cách đây không lâu, cô sinh viên Nguyễn Bảo Thoa (SN 1997, trường Đại học Xây dựng Hà Nội) cũng gây sốt mạng xã hội vì loạt ảnh diện trang phục kỹ thuật.

Bảo Thoa dựng nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ "góc nghiêng thần thánh". 9X sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi cao, thẳng và đôi mắt to tròn. Nhiều người để lại bình luận nói vui rằng những cô gái như Thoa chính là động lực cho con trai kỹ thuật tới trường mỗi ngày.

Sở hữu bề ngoài nữ tính, xinh đẹp hot girl Đại học Xây dựng Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ve-dep-ngot-ngao-cua-nu-sinh-truong-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-a289641.html