Cặp đôi U60 nhặt ve chai "lột xác" ngoạn mục trong bộ ảnh cưới, dân mạng trầm trồ không ngớt


Thứ 3, 02/03/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Nhờ có sự giúp đỡ của ông chủ tiệm cắt tóc mà cặp vợ chồng nhặt ve chai Roselyn và Rommel có màn "lột xác" ngoạn mục trong bộ ảnh cưới.

Nhờ có sự giúp đỡ của ông chủ tiệm cắt tóc mà cặp vợ chồng nhặt ve chai Roselyn và Rommel có màn "lột xác" ngoạn mục trong bộ ảnh cưới.

Rosalyn Ferrer và Rommel Basco sinh sống tại Philippines, họ là 1 cặp đôi bình thường làm công việc nhặt rác để tồn tại qua ngày. Bên nhau 24 năm, Rosalyn Ferrer và Rommel Basco đã có 6 người con. Vì gia đình đông đúc, họ liên tục phải sống trong cảnh nghèo đói.

Dù chưa từng tổ chức đám cưới hay chính thức đăng kí kết hôn nhưng tình yêu của cặp vợ chồng này luôn mặn nồng, khiến không ít người cảm thấy ghen tị. Nghe thấy câu chuyện của họ, một thợ làm tóc gần đó tên Richard Strandz đã quyết định hợp tác cùng bạn thân, giúp Rosalyn Ferrer và Rommel Basco chụp bộ ảnh cưới làm kỷ niệm.

Không còn là đôi nam nữ nhặt ve chai với vẻ ngoài lem luốc, Roselyn và Rommel được chải chuốt gọn gàng, chàng mặc vest thanh lịch, còn nàng khoác lên mình chiếc đầm và váy cưới tao nhã.

"Gia đình tôi hầu như chưa bao giờ có đủ tiền để mua được đủ thức ăn thật thoải mái cho một bữa cơm. Bây giờ, được giúp tổ chức một chụp hình cưới, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn. Tôi rất biết ơn", chị Rosalyn chia sẻ trên Daily Mail.

Bộ ảnh cưới đời thường của đôi vợ chồng đặc biệt tạo nên sức hút, ánh lên niềm hạnh phúc của tình yêu, sự gắn bó và gây sốt bởi các biểu cảm rất sành điệu.

Nhìn vào bộ ảnh cưới, hầu như ai cũng cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc tràn ngập, tràn đầy năng lượng tích cực. 

Dự tính trong cuối năm 2021, Richard và bạn bè của ông sẽ tổ chức đám cưới chính thức cho cặp vợ chồng đặc biệt này tại nhà thờ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-u60-nhat-ve-chai-lot-xac-ngoan-muc-trong-bo-anh-cuoi-dan-mang-tram-tro-khong-ngot-a357796.html