Cặp vợ chồng tìm lại vé số trúng 80.000 USD trong thùng rác


Thứ 3, 03/01/2017 | 08:36


(ĐSPL) - Cặp vợ chồng sắp cưới người Anh may mắn tìm lại được vé số trúng thưởng hơn 80.000 USD trong thùng rác mà cố đã vứt cách đó 3 ngày.

(ĐSPL) - Cặp vợ chồng sắp cưới người Anh may mắn tìm lại được vé số trúng thưởng hơn 80.000 USD trong thùng rác mà cố đã vứt cách đó 3 ngày.

Joanne Joynson, 37 tuổi, ở hạt Merseyside, Anh đã lục tung thùng rác của mình khi nhận ra tấm vé số Tây Ban Nha của mình vứt đi 3 ngày trước trúng thưởng.

Joanne Joynson cùng vị hôn phu và tấm vé trúng thưởng. Ảnh: Jon Parker Lee

May mắn sau 15 phút cô đã tìm được tấm vé cô đã vứt đi.

Joanne cho biết cô thường mua vé số ở cửa hàng Betfred nhưng chưa bao giờ trúng giải thưởng lớn như vậy. Đúng đêm giao thừa cô đến cửa hàng Betfred và nhận được tin vui.

"Thật may là nhân viên vệ sinh đã gom rác từ hôm Giáng sinh, trong thùng chỉ còn một túi nhựa nên tôi tìm được tấm vé rất nhanh. Khi quay lại cửa hàng, tôi vẫn còn run rẩy. Họ mời tôi một tách trà để bình tĩnh lại", Joynson cho biết.

[poll3]490[/poll3]

Cô cho biết: "Ngay khi gặp Dyllan, tôi liền nhắc với anh ấy về lời cầu hôn 15 năm trước và bây giờ chúng tôi đã có thể kết hôn. Tôi đã quyết định như vậy, thậm chí sáng nay tỉnh dậy tôi phải tự véo mình".

TheoTimes Of India

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-tim-lai-ve-so-trung-80000-usd-trong-thung-rac-a176879.html