Chàng trai thành công "ẵm nàng về dinh" nhờ 99 hộp tôm càng


Thứ 2, 03/07/2017 | 06:40


Cùng sự kiện

Lại một bằng chứng nữa cho thấy thực tế là các cô gái thích ăn thịt, cá, tôm... hơn là "ăn chay" với hoa quả linh tinh.

Lại một bằng chứng nữa cho thấy thực tế là các cô gái thích ăn thịt, cá, tôm... hơn là "ăn chay" với hoa quả linh tinh.

Trong khi một số anh chàng thất bại với việc dùng bưởi, dưa hấu... để ngỏ lời với cô gái mà mình yêu thì một chàng Romeo khác đã nhanh chóng rút kinh nghiệm, học tậpvà lấy cảm hứng từ cách cầu hôn bằng "bó hoa thịt" của một chàng trai thông minh và đã thành công.

Anh chàng may mắn này vừa mới tốt nghiệp đại học ở Nam Kinh, Trung Quốc, đã làm bạn gái ngạc nhiên tột cùng với màn cầu hôn bằng 99 hộp tôm càng.

Được biết tôm càng chính là món ăn ưa thích của cô nàng. Chàng trai đã xếp 99 chiếc hộp thành hình trái tim và dòng chữ "Love". Khi 2 người cùng bước vào trong trái tim tôm càng, chàng trai nói: "Anh vừa mới tốt nghiệp, chưa có tiền để mua cho em một chiếc xe hơi hay một ngôi nhà, nhưng anh có một trái tim sẽ đi theo em cùng trời cuối đất".

Sau lời thổ lộ chân thành này, trước sự chứng kiến của loài giáp xác vô cùng ngon miệng, cô gái đã nói "vâng".

Không rõ cặp đôi này sau đó có "tán lộc" số tôm trên cho những người chứng kiến hay không, hay là giữ tất cả chúng lại cho riêng mình.

Được biết, mỗi hộp tôm càng nặng khoảng 1kg đó có giá cũng không rẻ cho lắm.

Theo SH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-thanh-cong-am-nang-ve-dinh-nho-99-hop-tom-cang-a195043.html