Cháu trai Nữ hoàng Anh sở hữu nhan sắc "cực phẩm" và thân hình 6 múi "hớp hồn" các chị em


Thứ 3, 19/01/2021 | 12:48


Cháu trai 21 tuổi của Nữ hoàng Anh Elizabeth sở hữu vẻ ngoài điển trai và body "cực phẩm", đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cháu trai 21 tuổi của Nữ hoàng Anh Elizabeth sở hữu vẻ ngoài điển trai và body "cực phẩm", đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Arthur Chatto, cháu trai 21 tuổi có ngoại hình điển trai của Nữ hoàng Anh Elizabeth, anh còn là vận động viên từng đạt kỷ lục thế giới.

Trang Elle đưa tin Nữ hoàng Anh Elizabeth có 8 cháu và 8 chắt (thực tế là 9, với sự ra đời sắp tới của công chúa Eugenie). Ngôi sao hoàng gia được dân tình để ý gần đây nhất là Arthur Chatto, một chàng trai Bảo Bình 21 tuổi với nụ cười duyên dáng và khả năng chơi thể thao ấn tượng.

Arthur Chatto, cháu trai 21 tuổi có ngoại hình điển trai của Nữ hoàng Anh Elizabeth.

Vào tháng 8/2020, anh đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh mình và đội chèo thuyền là những người trẻ nhất hoàn thành "thử thách hàng ghế GB", một trong những giải đấu đồng đội khó ở nước Anh. Arthur cũng là một huấn luyện viên cá nhân và nhà từ thiện đại dương.

"Chúng tôi đã làm được điều đó trong 42 ngày, 8h23'16s. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời và rất xứng đáng". Trang Instagram của Arthur như một cuốn nhật ký ghi lại tất cả những thành tích thể chất ấn tượng mà chàng trai này đã đạt được.

Anh có nụ cười duyên dáng và khả năng chơi thể thao ấn tượng.

Arthur Chatto là cháu trai của Công chúa Margaret - em gái duy nhất của Nữ hoàng Elizabeth.
Anh chàng hiện đứng thứ 26 trong danh sách thừa kế ngai vàng của Vương quốc Anh. Không chỉ có mẹ là người Hoàng tộc, bố của Arthur là Daniel Chatto cũng là một diễn viên nổi tiếng ở xứ sở sương mù.

Arthur hiện đang theo học chuyên ngành địa lý tại Đại học Edinburgh, theo Tattler. Đây là nơi mà Hoàng tử Harry và Hoàng tử William cũng theo học.

Không chỉ có mẹ là người Hoàng tộc, bố của Arthur là Daniel Chatto cũng là một diễn viên nổi tiếng ở xứ sở sương mù.

Anh ấy sử dụng năng lực thể thao của mình để làm từ thiện Vào tháng 6/2020, nhóm chèo thuyền của Arthur gồm bốn người, tự gọi mình là Exe endurow, lưu ý rằng họ sẽ quyên góp tiền cho những nơi bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

"Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn đã giữ an toàn trong đại dịch COVID-19", nhóm của Arthur đăng tải trên Instagram. :Với tình hình đó, chúng tôi đã quyết định quyên góp tiền cho Hội Chữ thập đỏ Anh cũng như Just One Ocean, bởi vì chúng tôi muốn làm những gì có thể vào thời điểm khó khăn đối với quốc gia của chúng tôi cũng như đại dương của tất cả mọi người".

Arthur hiện đang theo học chuyên ngành địa lý tại Đại học Edinburgh.

Ngoài ra, Arthur còn là người mẫu và có sức ảnh hưởng lớn. Arthur cũng là đại sứ thương hiệu chính thức của hãng đồng hồ Anh Elliot Brown và thương hiệu trang phục leo núi Jöttnar.

Bích Thảo (Theo Elle)

Ảnh: Getty

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-trai-nu-hoang-anh-so-huu-nhan-sac-cuc-pham-va-than-hinh-6-mui-hop-hon-cac-chi-em-a353175.html