Chỉ với một chú mèo, chàng trai đã cầu hôn thành công bạn gái


Thứ 2, 05/12/2016 | 13:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Biết bạn gái là người yêu động vật, chàng trai đã nghĩ ra một cách rất dễ thương để cầu hôn bạn gái, đó là dùng một con mèo để tỏ tình.

(ĐSPL) – Biết bạn gái là người yêu động vật, chàng trai đã nghĩ ra một cách rất dễ thương để cầu hôn bạn gái, đó là dùng một con mèo để tỏ tình.

Nếu có một điều gì đó để gửi gắm một lời thông điệp dễ thương, nó hẳn sẽ là mèo con hoặc chó con… với những người yêu động vật.

Kat Woodley và bạn trai của cô, Jared Forsyth, đã bên nhau được hai năm, sau khi cùng nhau có một cuộc hẹn hò giấu mặt.


Họ đều là những người yêu động vật, họ đã có một con chó tên là Shamus, vì vậy Jerad quyết định dùng một con vật để tỏ lời cầu hôn với bạn gái.

Để tiến hành kế hoạch cầu hôn, Jerad giả vờ bận việc và nhờ Kat đến trung tâm cứu hộ động vật Erie SPCA để thu thập con mèo con mà cặp đôi này mới nhận nuôi và đưa nó về nhà, mà cô hoàn toàn không biết rằng Jared đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch.

“Tôi nghĩ Jerad đang ở nơi làm việc", Kat nói với PV tờ Metro. "Tôi đã rất ngạc nhiên. Các nhân viên ở SPCA đã nói với tôi rằng họ đang quay video để làm tư liệu vì vậy tôi đã không nghi ngờ. Họ đưa cho tôi chú mèo Gandalf và yêu cầu tôi đọc dòng chữ trên tấm thẻ đeo trên cổ nó.”, Kat nói.

Với sự giúp đỡ từ nhân viên của SPCA, Kat nhìn xuống tấm thẻ, cô đọc được dòng chữ “Em sẽ lấy anh chứ?". Và khi cô nhìn lên thì thấy Jerad đi về phía mình và quỳ xuống mặt đất. Kat đã không ngần ngại nói đồng ý.

Đoạn video sau đó đã nhận được hơn 30.000 lượt xem. “Điều này là quá sức tưởng tượng  với tôi", Kat nói. “Nhưng Jerad đã làm một điều tuyệt vời. Gandalf quá dễ thương! Tôi có thể thấy tại sao rất nhiều người yêu thích những câu chuyện tỏ tình như vậy…”.

Sau khi cầu hôn, cặp đôi này đã vô cùng hạnh phúc đón Gandalf về nhà, nơi mà chú mèo được gặp và gắn bó với chú chó Shamus.

“Gandalf được sống cùng với “anh trai” Shamus của mình, nó rất thích trêu đùa bên cạnh Shamus. Còn Shamus lại thích chơi cùng cùng Gandalf và cả những đồ chơi của nó”, Kat nói.

[poll3]168[/poll3]

Theo Metro

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-voi-mot-chu-meo-chang-trai-da-cau-hon-thanh-cong-ban-gai-a172755.html