Chồng nhẫn tâm đẩy vợ mang thai 7 tháng xuống vách núi cao hơn 300m, nghe động cơ gây án mà phẫn nộ


Thứ 5, 18/02/2021 | 03:55


Cùng sự kiện

Ngắm hình ảnh người phụ nữ nở nụ cười ngồi trên vách đá cùng chồng, ai nấy cũng ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của họ cho tới khi biết tấn bi kịch phía sau.

Ngắm hình ảnh người phụ nữ nở nụ cười ngồi trên vách đá cùng chồng, ai nấy cũng ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của họ cho tới khi biết tấn bi kịch phía sau.

Theo Mirror, vụ việc đau lòng xảy ra tại thung lũng Butterfly, thành phố Mugla, phía Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 6/2018. Nghi phạm được xác định là Hakan Aysal (40 tuổi). Nạn nhân không ai khác chính là vợ của người đàn ông này Semra Aysal (32 tuổi). Vào thời điểm xảy ra vụ án, hai vợ chồng Hakan đang đi du lịch cùng nhau. Đặc biệt, người vợ đã mang thai tới tháng thứ 7.

Lúc này, sau một quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định đây chỉ là một tai nạn đáng tiếc khi chị Semra vô tình trượt chân và ngã xuống vách núi. Tuy nhiên, 2 năm sau đó, vụ án này đã được lật lại, phơi bày hành động độc ác mà người đàn ông này làm với vợ. Phía công tố viên cho hay động cơ gây án của Hakan là muốn hưởng khoản bảo hiểm trị giá 40.865 bảng Anh (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Để thực hiện được mưu đồ này, Hakan đã mua bảo hiểm tai nạn cá nhân dưới tên vợ mình, để tên người thụ hưởng là bản thân anh ta. Theo bản cáo trạng, không lâu sau cái chết của vợ, Hakan ngay lập tức yêu cầu được nhận khoản tiền bảo hiểm nhưng đơn vị chịu trách nhiệm đã từ chối khi những tin tức liên quan đến cuộc điều tra về cái chết của Semra được tiết lộ.

Hình ảnh selfie của hai vợ chồng Hakan Aysal và Semra Aysal trước khi xảy ra sự việc kinh hoàng. Lý do hai người ngồi trên vách đá này suốt 3 tiếng được cho là do Hakan muốn đợi người qua lại vắng dần, tìm cơ hội đẩy vợ xuống. Ảnh: Newsflash

Naim Yolcu - anh trai của nạn nhân cho hay: “Khi chúng tôi tới Viện Pháp y để nhận thi thể của em gái, Hakan đang ngồi trong xe ô tô. Tôi và gia đình đau đớn, lặng người đi nhưng Hakan lại chẳng biểu lộ một chút buồn khổ nào trước cái chết của vợ”.

“Em gái tôi luôn phản đối việc vay nợ. Vậy mà sau khi con bé qua đời, chúng tôi phát hiện Hakan đã đi vay tiền 3 lần dưới danh nghĩa của Semra. Thêm vào đó, em gái tôi sợ độ cao, vậy con bé sẽ chọn môn thể thao mạo hiểm sao?”, anh trai nạn nhân nói thêm.

Hakan đã được hỏi về điều khoản trong trong bảo hiểm tai nạn cá nhân rằng “trong trường hợp Semra Aysal qua đời, người thừa kế là chồng Hakan Aysal. Nếu Hakan Aysal mất, những người thân trong gia đình sẽ được thừa kế”.

Liên quan đến điều khoản trên, Hakan giải thích: “Tôi không kiểm tra kỹ lưỡng bản hợp đồng. Nhân viên ngân hàng đã chuẩn bị mọi giấy tờ và tôi chỉ việc mang tới cho vợ ký tên vào. Tôi không hề biết có điều khoản như vậy”.

“Sau khi chụp ảnh, vợ tôi cất điện thoại vào túi xách. Một lát sau đó, cô ấy nhờ tôi lấy điện thoại giúp. Vừa đi được vài bước đến chỗ để túi xách, tôi chợt nghe tiếng hét của vợ ở phía sau. Quay người lại, tôi không còn thấy vợ đâu nữa. Tôi thực sự không đẩy cô ấy”, Hakan liên tục phủ nhận cáo buộc sát hại vợ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhan-tam-day-vo-mang-thai-7-thang-xuong-vach-nui-cao-hon-300m-nghe-dong-co-gay-an-ma-phan-no-a356363.html