+Aa-
    Zalo

    Chuyện lạ: Đẻ rơi con trên xe vì đường xóc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một câu chuyện tưởng như đùa đã diễn ra khi cặp vợ chống đến bệnh viện để sinh con thì phát hiện đứa bé không cánh mà bay.

    (ĐSPL) - Một câu chuyện tưởng như đùa đã diễn ra tại Bệnh viện nông nghiệp Chấn Quang, tỉnh Quảng Đông, một cặp vợ chồng đưa nhau đến bệnh viện sinh con nhưng khi đến nơi các bác sĩ đã phát hiện đứa bé không nằm trong bụng mẹ nữa mà đã rơi trên đường đi.

    Câu bắt đầu vào lúc 23h55 khi chị Mưu bắt đầu cảm thấy cơn đau thắt đang đến, vì vậy người chồng đã nhanh dùng xe máy đưa vợ vào bệnh viện. Khi đến nơi, sản phụ trong tình trạng bất tỉnh, hai chân thấm đẫm máu, dây rốn và nhau thai nằm ngoài cơ thể, còn đứa bé đã không cánh mà bay. Theo phán đán của các bác sĩ, có thể sản phụ đã đẻ rơi đứa con ngay trên đường đến bệnh viện.


    Quả đúng như phán đoán, đứa bé được tìm thấy cách bệnh viện ba cây số. Sau khi tỉnh lại, sản phụ đã giải thích hoàn cảnh lúc đó cơn đau đẻ đến quá nhanh, lại cộng thêm đường đi rất xóc nên cô đã sinh đứa trẻ trên xe. Điều may mắn là đứa bé đã lắn theo ống quần và rơi vào bụi cỏ ven đường và được ba người đàn ông tốt bụng nhìn thấy và cứu giúp.

     Nguyễn Thanh Sơn(theo buzzhand)

    Xem thêm video cô nàng quằn quại cố đưa tay chạm rốn

    [mecloud] ItSyVX3wE6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-la-de-roi-con-tren-xe-vi-duong-xoc-a99001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.