Clip bé gái 4 tuổi hát tặng mẹ bị ung thư giữa đám đông gây xúc động mạnh


Thứ 6, 16/10/2015 | 04:00


Câu nói nước mắt không thể chảy ngược đã hoàn toàn sai trong trường hợp này bởi khi nhìn thấy biểu hiện và nghe kể về tình yêu của bé gái dành cho mẹ thì ai cũng xúc động

Câu nói nước mắt không thể chảy ngược đã hoàn toàn sai trong trường hợp này bởi khi nhìn thấy biểu hiện và nghe kể về tình yêu của bé gái dành cho mẹ thì không thể có ai cầm được nước mắt.

Bé gái 4 tuổi người Mỹ McKenna đã khiến nhiều người có mặt trong bữa tiệc động viên những người bị bệnh ung thư phải rơi nước mắt khi một mình đứng giữa sảnh, cầm micro và hất to bài hát “I’m Gonna Love You Through It” của nữ danh ca Martina McBride’s tặng cho mẹ. Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội facebook, đoạn video đã thu hút tới 19 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Được biết, mẹ của bé tên là Dianan Stanchak, 23 tuổi bị chẩn đoán mắc chứng bệnh ung thư hạch hiếm gặp đã 2 năm nay và hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Trong clip, cô Diana ngồi trước mặt bé, tay cầm một quả bóng bay trắng và liệc tục lau nước mắt khi nghe bé hát. Có những đoạn cô thậm chí không thể kìm chế nổi cảm xúc nên đã bật khóc nức nở.

[mecloud]Q8ME6Bb2Tz[/mecloud]

Đoạn clip bé gái hát động viên mẹ lấy đi nước mắt của không biết bao nhiêu người.

Bà ngoại của McKenna nói rằng: “Tôi đã không nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của Dianan trong gần 2 năm qua bởi nó phát hiện ra mình bị bệnh đúng vào đêm Giáng sinh năm 2013. McKenna đã thì thầm bài hát này với mẹ mỗi ngày và đó chính là lý do để con gái tôi tiếp tục chiến đấu với bệnh tật giành lại sự sống. Cầu mong chúa hãy ban phước lành cho gia đình chúng tôi”.

Dianan gần như không thể cầm được nước mắt trước hành động của con gái.

Ngày thường cô bé vẫn hát cho mẹ nghe nhưng trong một dịp đông người như thế này thì điều đó lại càng có ý nghĩa nhiều hơn.

Lời bài hát có đoạn viết: “Khi mẹ yếu, con sẽ khỏe mạnh. Khi mẹ muốn buông xuôi, con sẽ giữ mẹ lại. Khi mẹ muốn khóc, con hứa sẽ ở đó lau khô mắt mẹ. Khi mẹ cảm thấy lạc lối và sợ cái chết và không muốn bước tiếp nữa thì hãy nắm lấy tay con, con sẽ cùng mẹ vượt qua tất cả. Con sẽ yêu mẹ cho dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa”.

Hình ảnh đời thường của hai mẹ con Dianan. Theo lời của bà ngoại thì bé McKenna rất thương mẹ và thường xuyên hát cho mẹ nghe để xua đi những đau đớn của bệnh tật.

Câu chuyện của cô bé McKenna và mẹ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Thậm chí cả MC nổi tiếng Ellen của The Ellen Show cũng chia sẻ clip trên twitter. Không chỉ có vậy, chủ nhân của bài hát “I’m gonna love you through it” cũng bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến những giây phút lay động lòng người ấy.

Nữ danh ca Martina McBride cũng không kìm được lòng trước bài hát mà bé con McKenna dành tặng mẹ.

Tình yêu thương của bé gái nhỏ tuổi dành cho mẹ đã một lần nữa làm lay động trái tim của nhiều người trên thế giới. Câu nói nước mắt chảy ngược đến bây giờ đã có thể được thốt ra. Tuy rằng đó chỉ là những hành động rất nhỏ thôi nhưng lại là cả một nguồn động viên to lớn mà đôi khi chính người lớn lại không thể làm được.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]L1t5wivfIF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-gai-4-tuoi-hat-tang-me-bi-ung-thu-giua-dam-dong-gay-xuc-dong-manh-a115148.html