Clip cưới 'Âm thầm bên em' của cặp đôi 9X Bình Dương


Thứ 3, 20/10/2015 | 03:10


Clip chuẩn bị cho ngày cưới dựa trên nền nhạc ca khúc "Âm thầm bên em" của cặp đôi Đức Anh - Huyền Trang hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Clip chuẩn bị cho ngày cưới dựa trên nền nhạc ca khúc "Âm thầm bên em" của cặp đôi Đức Anh - Huyền Trang hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Câu chuyện bắt đầu từ lúc cặp đôi làm quen, cho tới khi nhận ra tình cảm nhờ những tình huống bất ngờ. Diễn xuất hài hước của hai nhân vật chính hiện cũng được dân mạng đánh giá cao.

[mecloud]SbNafAOyWF[/mecloud]

Chia sẻ với PV, Huyền Trang cho biết, clip được quay trong 2 ngày tại TP HCM và Đà Nẵng, với ý tưởng xuất phát từ mong muốn lưu lại khoảnh khắc vui vẻ, hồn nhiên trước ngày cưới.

Quá trình thực hiện clip của cặp đôi gặp nhiều khó khăn khi quay vào đúng hôm mưa. Cả hai thường phải tranh thủ mỗi khi tạnh để hoàn thành kế hoạch của mình. Đối với cặp vợ chồng trẻ, đây cũng là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất chuỗi ngày chuẩn bị cho hôn nhân.

[mecloud]pXRrEOdy5R[/mecloud]

Đức Anh và Huyền Trang cùng sinh năm 1994, quê Bình Dương. Cả hai hiện là sinh viên năm cuối, ĐH Thủ Dầu Một và có chung một công ty sản xuất mỹ phẩm.

Huyền Trang cho biết, cô và Đức Anh quen nhau trong trong dịp cô gái sinh năm 1994 tham gia cuộc thi Miss của trường đại học. Đức Anh là người hỗ trợ Trang trong phần thi trang phục tự chọn. Sau thời gian trò chuyện, cặp đôi dần trở nên thân thiết. Cả hai chính thức yêu nhau từ tháng 11/2012.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

[mecloud]OyFleKJYt0[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cuoi-am-tham-ben-em-cua-cap-doi-9x-binh-duong-a115675.html