Cô bé trong bức ảnh gồng mình chiến đấu với căn bệnh ung thư đã qua đời


Thứ 3, 22/11/2016 | 23:15


(ĐSPL) – Cô bé Jessica đau đớn gồng mình chiến đấu với căn bệnh ung thư ngày nào đã ra đi thanh thản. Nhưng bức ảnh của em vẫn khiến nhiều người đau đớn.

(ĐSPL) – Cô bé Jessica đau đớn gồng mình chiến đấu với căn bệnh ung thư ngày nào đã qua đời. Người cha nói, “Tôi đau buồn nhưng nhẹ nhõm thông báo với các bạn rằng Jessica đã ra đi thanh thản. Con không phải chịu đựng thêm nữa, những nỗi đau về thể xác sẽ qua đi, nhưng cũng đồng nghĩa với việc gia đình tôi sẽ mất hẳn nụ cười của con bé".

Cách đây không lâu, một người đàn ông đã không ngần ngại giấu nỗi đau và những giọt nước mắt của mình chia sẻ hình ảnh cô con gái 4 tuổi phải gồng mình để chiến đấu với căn bệnh ung thư.


Đứa trẻ ấy tên Jessica đau đớn quằn quại với căn bệnh ung thư đang dần phá hủy cơ thể. Còn cha cô bé là Andy Whelan, đã đăng tải  các hình ảnh trên Facebook sau khi biết con gái của ông đang trong giai đoạn cuối.

Trên blog, ông đã viết về bệnh tình của con gái mình “Bức ảnh này được chụp lúc người làm bố mẹ như chúng tôi đã cảm thấy bất lực khi con mình đang phải chịu cảnh đau đớn một mình”.


Jessica đã phải chiến đấu với căn bệnh u nguyên bào thần kinh 13 tháng . Khi con bé có biểu hiện của bệnh ung thư, các mạch máu dưới da nhô lên, con bé khóc, cơ thể cứng đờ và khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn.

Người cha Andy, 30 tuổi, và mẹ của Jessica - Nicki Pendergast, 28 tuổi, đã quyết định ngừng điều trị cho con gái mình sau khi các bác sĩ nói rằng họ không thể làm gì hơn.


Mẹ Nicki đã từ bỏ công việc để chăm sóc làm móng cho Jessica. Người cha Andy, là thợ điện của Oswaldtwistle, Lancs, đã kêu gọi nghiên cứu cho căn bệnh ung thư của trẻ nhỏ. Ông đã viết trên blog của mình: "Có lẽ khi thấy hình ảnh này, những người không ở vị trí của chúng tôi sẽ nhận thức được căn bệnh ung thư. Họ có thể làm điều gì đó trong tương lai để không phải chứng kiến cảnh tượng con ruột của mình chịu đau đớn hàng ngày.


Cho đến sáng ngày 20/11, cha cô bé đau buồn thông báo Jessica đã qua đời, "Tôi đau buồn nhưng nhẹ nhõm thông báo với các bạn rằng Jessica đã ra đi thanh thản lúc 7h sáng nay". "Con không phải chịu đựng thêm nữa, những nỗi đau về thể xác sẽ qua đi, nhưng cũng đồng nghĩa với việc gia đình tôi sẽ mất hẳn nụ cười của con bé, dù là nụ cười gượng gạo, nụ cười trong đau đớn" – ông bố chia sẻ.


"Giờ đây công chúa của tôi đã trở thành thiên thần. Con sẽ dõi theo em trai và gia đình cho tới ngày chúng tôi được đoàn tụ lần nữa" – mẹ Jessica nghẹn ngào

MỸ AN (Theo Miror)

Xem thêm video:

[mecloud]qX3Z6mCZNx[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-trong-buc-anh-gong-minh-chien-dau-voi-can-benh-ung-thu-da-qua-doi-a171034.html