Cô dâu Việt cạo trọc đầu chụp ảnh cưới với chồng Mỹ, câu chuyện đằng sau khiến ai cũng xúc động


Thứ 5, 03/12/2020 | 08:38


Để cổ vũ người chồng Tây đang chiến đấu với bệnh ung thư, cô dâu Việt đã quyết định cạo hết tóc, thực hiện bộ ảnh cưới ý nghĩa.

Để cổ vũ người chồng Tây đang chiến đấu với bệnh ung thư, cô dâu Việt đã quyết định cạo hết tóc, thực hiện bộ ảnh cưới ý nghĩa.

Lê Mai Dạ Thảo (SN 1985, Khánh Hòa) quen ông xã Davis John Robert (SN 1948, quốc tịch Mỹ) cách đây 4 năm. Khi đó Davis đã nghỉ hưu và sang Việt Nam sinh sống được 2 năm, còn Dạ Thảo là quản lý cho quán bar. Davis và Dạ Thảo từng trải qua gãy đổ, một mình nuôi con nên tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Nhiều lần, Davis cầu hôn nhưng người phụ nữ 8x đều từ chối. Cho đến 5 tháng trước, Davis phát hiện mắc ung thư phổi, Thảo đã có lựa chọn của riêng mình.

Mong muốn quãng thời gian còn lại của Davis trở nên đáng giá và ý nghĩa, Thảo quyết định kết hôn. Đến nay, họ mới đăng ký kết hôn được 2 tháng. Đợt điều trị hóa chất lần 3 kết thúc, sức khỏe Davis khá hơn cũng là lúc Thảo nảy ra ý tưởng chụp ảnh cưới ở Hội An (Quảng Nam). Sau khi bộ ảnh được chia sẻ rộng rãi lên các diễn đàn, câu chuyện của vợ chồng Thảo được mọi người chú ý.

Để cổ vũ chồng chiến đấu với căn bệnh ung thư, người phụ nữ xinh đẹp này đã cạo trọc đầu để "có đôi có cặp" với chồng và thể hiện tình yêu với người bạn đời của mình. Cô luôn cảm thấy may mắn vì Davis xuất hiện, che chở và yêu thương cô và con bằng tình cảm hiếm có. Ngày sinh nhật lũ trẻ, anh chưa bao giờ quên. Ngay cả khi nằm trên giường bệnh, anh vẫn nhắc chị hỏi han tình hình học tập của con ở nhà.

Người phụ nữ Khánh Hòa cho hay, Davis chỉ có lương hưu. Số tiền đó cũng không dư dả gì nên hồi yêu nhau, chị chưa bao giờ cầm tiền của Davis. Từ ngày Davis đổ bệnh, chị phải nghỉ việc để chăm sóc. Lúc này Dạ Thảo mới nhận tiền Davis chu cấp, trích ra từ khoản lương hưu. Dịch bùng phát, đi lại khó khăn nên Davis điều trị ở Việt Nam. Tiền chữa bệnh của Davis do con trai ông gửi sang.

Mong rằng kỳ tích sẽ xảy ra và vợ chồng Thảo sẽ còn bên nhau nhiều năm nữa, thực hiện nhiều bộ ảnh hơn nữa.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: VietnamNet, Phunutoday

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-viet-cao-troc-dau-chup-anh-cuoi-voi-chong-my-cau-chuyen-dang-sau-khien-ai-cung-xuc-dong-a348129.html