+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị bạn trai hành hung vì phản đối hút thuốc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Kelsie Skillen, cô gái 18 tuổi lo sợ rằng cô sẽ chết khi bạn trai của cô đã giấu điện thoại và nhốt cô ở trong phòng chỉ vì phản đối anh ta hút thuốc.

    (ĐSPL) - Kelsie Skillen, cô gái 18 tuổi lo sợ rằng cô sẽ chết khi James McCourt, bạn trai của cô đã giấu điện thoại, chìa khóa và nhốt cô ở trong phòng chỉ vì phản đối anh ta hút thuốc lá.

    Kelsie Skillen, 18 tuổi, là nạn nhân bị người bạn trai bạo hành và đánh đập suốt 4 tiếng đồng hồ trong căn hộ của mình chỉ vì cô đã từ chối không cho anh ta hút một điếu thuốc. Anh ta còn đe dọa cô: "Khuôn mặt của mày sẽ bị bầm tím vào ngày mai vì vậy tốt hơn hãy liệu mà nghe lời”.


    McCourt sau đó đã chịu án tù 21 tháng sau khi nhận tội hành hung. Sau khi tuyên án, Kelsie nói với báo chí rằng: "Tôi rất hạnh phúc khi anh ta đã phải trả giá và không thể gặp được tôi, tôi cảm thấy rất vui...


    Tôi đã từng cảnh báo với anh ta rằng: “Anh có thể bị đi tù vì hành động đó? Và anh ta nói: "Tao không quan tâm nếu tao đi tù, miễn là mày đang chết dần. Tôi nhớ, lúc đó mình đã nghĩ rằng anh ta đang cố gắng để giết tôi. Anh ta thật nguy hiểm."

    Kelsie chỉ trốn thoát được khỏi đó sau khi McCourt rời khỏi phòng và cô ấy tìm cách gọi điện cho mẹ cô, và gọi cảnh sát đến căn hộ ở Milton, Glasgow.


    Tại tòa án thành phố, McCourt đã thừa nhận hành vi hành hung đối với Kelsie và "giam giữ trái phép". Sự việc xảy ra sau một đêm cặp đôi ra ngoài đi dạo và trở về nhà. Kelsie phản đối McCourt hút thuốc nhưng anh ta tỏ ra khó chịu. Sau đó, để trút giận, anh ta đã liên tục đấm, dùng răn cắn, chửi thề và đe dọa cô trong suốt 4 giờ.


    McCourt sẽ được giám sát trong 8 tháng sau khi anh ta được thả.

    Cảnh sát trưởng Sam Cathcart nói: "Vết thương của Kelsie khiến cô phải nghỉ làm việc trong ba tuần."

    McCourt cười toe toét với gia đình của mình trong bộ sưu tập như ông đã dẫn đến các chi.

    bốn giờ của ông tấn công - trong đó Kelsie trôi dạt vào và ra của ý thức - bắt đầu sau khi họ trở về nhà sau một đêm ra ngoài và McCourt đã để lại chiếc áo khoác của mình với thuốc lá của mình đằng sau.

    MỸ AN (Theo Miror)

    Xem thêm video:

     [mecloud]ecnbECGVyy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ban-trai-hanh-hung-vi-phan-doi-hut-thuoc-a167108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan