Cô gái may mắn nhất thế gian: Từ bị bỏ rơi thành con nuôi được cưng chiều của người giàu nhất thế giới


Thứ 6, 23/10/2020 | 13:22


Từ một đứa trẻ bất hạnh bị cha mẹ bỏ rơi, cô gái may mắn được người đàn ông giàu nhất thế giới nhận nuôi và có thể thừa hưởng khối tài sản khổng lồ hàng trăm tỷ USD.

Từ một đứa trẻ bất hạnh bị cha mẹ bỏ rơi, cô gái may mắn được người đàn ông giàu nhất thế giới nhận nuôi và có thể thừa hưởng khối tài sản khổng lồ hàng trăm tỷ USD.

Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon. Ảnh: Sohu

Theo bảng xếp hạng tài sản của các tỉ phú Bloomberg Billionaires Index công bố ngày 26/8, Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon hiện vẫn đang là người giàu nhất thế giới với khối tài sản hơn 202 tỷ USD.

Tài sản của Jeff chủ yếu đến từ giá trị cổ phiếu của Amazon tăng chóng mặt trong những năm gần đây, đặc biệt là vào tháng 4/2020 do ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến nhu cầu tăng chưa từng có từ người tiêu dùng.

Công ty của tỷ phú Bezos hiện có giá trị hơn 1,7 nghìn tỷ USD, trở thành công ty có giá trị thứ hai ở Mỹ, chỉ sau Apple.

Những thông tin được công bố ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Không ít người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với những người con "sinh ra đã ở vạch đích" của tỷ phú Amazon.

Ông Bezos và vợ cũ MacKenzie có tổng cộng 4 người con, cả 3 người con ruột đều là con trai và người con gái duy nhất lại là cô bé được họ nhận nuôi từ Trung Quốc.

Truyền thông quốc tế cho biết, riêng số tiền tiêu vặt mỗi tuần của cô gái này đã là 50.000 USD và cô còn có thể được thừa hưởng 50 tỷ USD từ khối tài sản kếch xù của tỷ phú Bezos.

Điều này đủ khiến cô vượt qua Alice Walton, một trong những hậu duệ của gia tộc tập đoàn Wal-Mart, và trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới trong tương lai.

Con gái nuôi của Jeff Bezos (váy xanh) tham gia một sự kiện cùng các thành viên trong gia đình. Ảnh: 163

Sau những bất hạnh, con gái nuôi người Trung Quốc của Bezos thực sự rất may mắn. Cô ấy người gốc Hồ Nam, bị cha mẹ bỏ rơi trong bệnh viện ngay sau khi sinh và được gửi đến trại trẻ mồ côi. Điều mà ai cũng không thể nghĩ đến là vào năm 2005, Bezos đã đến thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc và đưa cô về Mỹ.

Trái với sự nghiêm khắc và quản lý chặt chẽ việc chi tiêu của ba người con tria, tỷ phú Bezos lại rất cưng chiều cô con gái. Mỗi tuần cô gái nhận được 50.000 USD để chi tiêu, số tiền đủ để mua một căn nhà. Tuy nhiên, Bezos cũng dạy cô con gái rằng không được chi tiêu một cách hoang phí, hãy mua những gì thực sự cần, thực sự tốt thay vì chi tiền cho một cảm xúc yêu thích nhất thời.

Từ một đứa trẻ bất hạnh bị cha mẹ bỏ rơi, giờ đây cô gái Trung Quốc này có quyền được thừa hưởng khối tài sản hàng trăm tỷ USD trong tương lai, thậm chí có khả năng trở thành người giàu nhất thế giới.

"Không biết cha mẹ ruột của cô gái sẽ cảm thấy thế nào nếu họ biết được điều này?", cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Hoa Vũ (Theo 163)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-may-man-nhat-the-gian-tu-bi-bo-roi-thanh-con-nuoi-duoc-cung-chieu-cua-nguoi-giau-nhat-the-gioi-a343456.html