Cô gái vừa sinh con đã bị chồng cắm sừng, "tiểu tam" gây phẫn nộ vì ở ngay trong nhà


Thứ 7, 20/02/2021 | 00:45


Cùng sự kiện

Cô gái đau đớn sau khi vừa sinh con vài ngày đã bị chồng bỏ rơi và đi theo "tiểu tam", đặc biệt người thứ ba này lại rất thân thiết với cô gái.

Cô gái đau đớn sau khi vừa sinh con vài ngày đã bị chồng bỏ rơi và đi theo "tiểu tam", đặc biệt người thứ ba này lại rất thân thiết với cô gái.

Trang The Sun đưa tin người phụ nữ có tên Georgina Aldridge, 44 tuổi đã ngoại tình với Ryan Shelton, 29 tuổi, là con rể của bà. Hôm 18/2 (giờ địa phương), ông bố hai con Ryan đã tiết lộ tình cảm với mẹ vợ của mình: "Tôi yêu cô ấy và tôi muốn cả thế giới biết".

Jess Aldridge, 24 tuổi (giữa) với bạn trai của cô, anh Ryan, 29 tuổi, (phải) và mẹ của cô Aldridge, 44 tuổi, người mà Shelton đã bắt đầu mối quan hệ. Ảnh: Daily Mail.

Anh đã phản bội người bạn đời đang mang thai của mình là Jess bằng cách bắt đầu cuộc tình với Georgina trong khi tất cả 3 người họ đều đang sống cùng nhau trong một nhà. Ryan hiện đang sống với Georgina, mới đây anh chia sẻ với MailOnline: "Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì, tôi yêu Georgina và tôi không quan tâm ai biết về điều đó. Câu chuyện nào cũng có hai mặt và tôi biết sự thật đằng sau tất cả những điều này. Không phải ai cũng thích những gì đã xảy ra nhưng đó không phải việc của họ".

Jess và người mẹ đã "phản bội" mình. Ảnh: Facebook Jess Aldridge.

Jess Aldridge đã trở về từ bệnh viện với con trai mới sinh của cô, Reuben, khi cô nhận ra bạn trai và mẹ cô đã bỏ trốn cùng nhau. Ảnh: Daily Mail.

Ryan và Jess chuyển đến sống cùng Georgina và chồng cô, Eric, ở ngôi nhà của gia đình tại Stow-on-the-Wold, Gloucestershire, khi Jess chuẩn bị sinh con.

Trong vòng vài tuần từ lúc chuyển đến, Ryan đã bắt đầu ngoại tình với mẹ vợ sau hai ngày Jess trở về nhà với đứa con trai mới sinh của hai người, Reuben. Jess kể rằng cô cảm thấy bị Ryan và mẹ ruột của mình phản bội như thế nào khi họ cùng nhau uống vodka trong bếp và tán tỉnh trong khi cô ngồi xem tivi với bố.

Hình ảnh của bà Georgina và người chồng Eric. Ảnh: Daily Mail.

Bích Thảo (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-vua-sinh-con-da-bi-chong-cam-sung-tieu-tam-gay-phan-no-vi-o-ngay-trong-nha-a356571.html