Cười “bò” với tin nhắn của con trai và bà mẹ U55 “bá đạo”


Thứ 5, 14/05/2015 | 00:05


Những bức ảnh chụp đoạn đối thoại bằng tin nhắn của hot dancer Giang Popper và mẹ đang khiến dân mạng “cười nghiêng ngả”.

Nếu theo dõi cuộc thi Viet Nam's Got Talent mùa thứ nhất, hẳn nhiều người sẽ khó có thể quên được những tiết mục popper cực chuyên nghiệp và đẹp mắt của thí sinh 8x Nguyễn Trường Giang. Tuy không đi được đến chặng cuối cùng của cuộc thi nhưng Giang popper (tên thường gọi của Trường Giang) đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng mỗi khán giả theo dõi chương trình.

Không chỉ nổi tiếng với những bước nhảy điêu luyện, Giang Popper còn được cộng đồng mạng yêu mến vì những bức ảnh vô cùng “bá đạo”, hài hước trên facebook. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn cả, đó là chàng trai cá tính này lại có một bà mẹ thậm chí còn “quái tính” dí dỏm hơn rất nhiều.

Những bức hình cực độc của Giang Popper và mẹ nhận được hàng nghìn lượt ủng hộ trên facebook.
Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến cặp đôi mẹ - con "bá đạo" này
Đôi khi bà của Giang Popper cũng không ngại chụp ảnh hài hước với cháu trai

Ngoài những bức ảnh hài hước, trên facebook của mình, Giang Popper thường xuyên đăng tải ảnh chụp màn hình những đoạn trò chuyện qua tin nhắn cực “bá đạo” của anh và mẹ.

Tuy đây chỉ là những đoạn tin nhắn mang tính chất đùa vui nhưng không khó để nhận ra, đằng sau nó là sự thân thiết gắn bó sâu sắc của Giang Popper với mẹ cũng như tình cảm và yêu thương bao la mà mẹ Giang Popper dành cho con trai mình.

Cách tung hứng khi nói chuyện của chàng trai 8x và bà mẹ U55 khiến nhiều người đi từ "choáng váng" sang thích thú.
Ai cũng hiểu rằng ẩn sâu trong những đoạn tin nhắn này là tình cảm mẹ con vô cùng khăng khít của Giang Popper.

Cùng chúng tôi có một cuộc trò chuyện ngắn nhưng đầy thú vị với chàng trai 8x cá tính này về mẹ của mình:

Dưới con mắt của anh, mẹ là người như thế nào?

Mẹ của mình sinh năm 1960. Năm nay tuy tóc cũng đã bắt đầu có màu khác nhưng tính cách vẫn vui vẻ như vậy.

Gia đình mình trước đây cũng thuộc dạng nghèo khó. Bố mình thì mất sức lao động từ sớm nên mẹ cũng cáng đáng chăm lo cho cả gia đình. Có thể trong mắt người ngoài thì việc đó là hết sức bình thường nhưng có ở trong cùng một gia đình mới biết những gì xót xa mà mẹ đã trải qua.

Về tính cách của mẹ thì điều tuyệt vời nhất với mình, đó là mẹ là một người rất tâm lý trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống. Có lẽ sau một thời gian dài một mình bươn chải, mẹ học được cách luôn lạc quan trong cuộc sống hàng ngày, luôn biết cách để giải quyết thật nhanh những chuyện buồn. Vì thế tuy bề ngoài mẹ không còn quá trẻ, nhưng bên trong thì mẹ có những suy nghĩ gần gũi với con trẻ lắm.

Anh là một người rất cá tính, tuy nhiên mẹ của anh cũng cá tính không kém. Ai là người đã ảnh hưởng đến ai?

Mình nghĩ ít nhiều thì câu mà các cụ nói ra cũng khá chính xác: “Con nhà tông không giống lông cũng phải giống cánh”. Không biết có phải gọi là ảnh hưởng không, nhưng phải thừa nhận một điều rằng, nhà mình không phải mỗi mẹ, mà cả họ ai cũng đều rất vui tính. Mỗi lần họ hàng tụ tập là cười cả ngày, buôn suốt tháng không hết chuyện. Mẹ cũng hay nói với mình: “Muốn thành công phải tạo ra sự khác biệt, giỏi đôi khi chẳng giải quyết vấn đề gì nếu không có sự thành công”.

Có bao giờ anh làm trái lời mẹ hay bị mẹ phản đối điều gì?

Ồ nhiều lắm chứ. Bạn biết đấy, dù cả 2 mẹ con đều có cá tính rõ rệt nhưng cũng chính vì thế mà đôi khi lại xung đột trong suy nghĩ lời nói. Điều này là khó tránh khỏi trong một gia đình. Nhìn vậy thôi chứ mình với mẹ từ bé đã khá là khắc khẩu, không nói chuyện và tâm sự quá nhiều với nhau. Tuy nhiên, mỗi lần mẹ con tâm sự thì mọi vấn đề hầu hết được giải quyết triệt để. Nói chung thì khi còn chưa lấy vợ, mình vẫn luôn chỉ là một đứa trẻ, mà một đứa trẻ thì không thể không mắc sai lầm và thiếu đi phần ngỗ nghịch khó bảo.

Một câu hỏi cuối cùng, bác gái có facebook và có biết những tin nhắn,những bức ảnh hài của hai mẹ con được anh đăng tải?

Mẹ mình không có facebook nên việc những tin nhắn và ảnh của hai mẹ con được nhiều người quan tâm, mẹ có lúc biết và lúc không. Ngoài những tin nhắn thì mình với mẹ còn phối hợp với nhau để chụp những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc vui vẻ. Những khoảnh khắc vui như thế này cũng là cách để gắn liền các thế hệ trong gia đình mình với nhau.

Có nhiều ý kiến cho rằng đó là lố bịch, là kệch cỡm. Với mình đó không phải là lời góp ý thành tâm mà là sự mỉa mai chế giễu. Nhưng không sao, vẫn chỉ là số ít. Quan trọng là tiếng cười đã được đưa tới mọi người và mẹ mình được nhiều người yêu mến. Vậy tại sao phải dừng lại công việc đó khi nó chưa quá đà hay quá đáng?

Cám ơn anh đã chia sẻ!

Cùng xem thêm những đoạn tin nhắn "bá đạo" của Giang Popper và mẹ:

Gia đình - Tình yêu - Cười “bò” với tin nhắn của con trai và bà mẹ U55 “bá đạo” (Hình 6).

Gia đình - Tình yêu - Cười “bò” với tin nhắn của con trai và bà mẹ U55 “bá đạo” (Hình 7).

Gia đình - Tình yêu - Cười “bò” với tin nhắn của con trai và bà mẹ U55 “bá đạo” (Hình 8).

Gia đình - Tình yêu - Cười “bò” với tin nhắn của con trai và bà mẹ U55 “bá đạo” (Hình 9).

Theo Khám phá

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-bo-voi-tin-nhan-cua-con-trai-va-ba-me-u55-ba-dao-a94312.html