Đám cưới độc: Cô dâu lẫn phù dâu rủ nhau diện áo dài 7 màu và đi giày Converes


Thứ 2, 21/09/2015 | 15:44


Cô dâu thì không mang giày cao gót, dàn phù dâu thì diện Converse - Còn đám cưới nào chất hơn?

Cô dâu thì không mang giày cao gót, dàn phù dâu thì diện Converse - Còn đám cưới nào chất hơn?

Mới đây, trên các trang mạng xã hội dành cho giới trẻ, đặc biệt là những diễn đàn về giày, mọi người đã thi nhau chia sẻ một tấm ảnh chụp dàn phù dâu ở một đám cưới. Điểm đáng chú ý là dàn phù dâu này đều mang giày... Converse đủ màu, đi chung với áo dài, tạo ra một hình ảnh vô cùng độc đáo và thú vị.


Bức ảnh khi được chia sẻ trên nhiều diễn đàn đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng nhiều comment khen ngợi.


Đa số mọi người đều thấy thú vị trước sự phá cách và cá tính của đám cưới này.

Một fanpage của Converse trên Instagram cũng đăng lại hình ảnh của đám cưới này.

Chúng tôi đã liên hệ ngay với cô dâu để tìm hiểu thêm về chủ nhân cũng như nguồn cơn những ý tưởng cho đám cưới siêu đặc biệt này. Được biết, đây là dàn phù dâu trong đám cưới của cô dâu Ngọc Anh và chú rể Minh Hoàng. Ngoài đời, Ngọc Anh sở hữu một shop thời trang khá cá tính và màu sắc. Bản thân Ngọc Anh cũng là một cô gái yêu giày sneaker, thậm chí còn... yêu hơn cả giày cao gót. Chính vì thế, Ngọc Anh cũng muốn đám cưới mang đậm dấu ấn rõ về tính cách và niềm đam mê của cô. Dàn phù dâu - vốn là đám bạn gái thân thiết của Ngọc Anh - cũng đã vô cùng hào hứng trước ý tưởng siêu độc và lạ này.




Đám cưới một phần nhờ những đôi Converse mà lung linh và sắc màu hơn.

Đặc biệt hơn, trong đám cưới của mình, Ngọc Anh cũng gạt qua một bên giày cao gót mà tự tin diện váy cưới với một đôi Air Max 90 All White và diện một chiếc váy cưới dáng ngắn rất năng động. Có thể thấy, ngay kể cả trong những bức hình cưới, Ngọc Anh cũng không thể xa rời đam mê giày sneaker của mình.

Phong cách tông xuyệt tông của cô dâu chú rể.


Và ảnh cưới cũng không thể thiếu giày thể thao.


Theo Trí thức trẻ
Xem thêm video:
[mecloud] YEjEhbWuk9[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-doc-co-dau-lan-phu-dau-ru-nhau-dien-ao-dai-7-mau-va-di-giay-converes-a111402.html