Bí mật đêm chủ nhật tập 1: Trấn Thành khuyên Chí Thiện "Mình yêu cho kín đáo"


Thứ 2, 11/07/2016 | 07:14


(ĐSPL) - Trong tập 1 Bí mật đêm chủ nhật 2016, Trấn Thành bất ngờ công khai tỏ tình với Chí Thiện khi thể hiện bản chế của ca khúc "Tình thôi xót xa".

(ĐSPL) - Trong tập 1 Bí mật đêm chủ nhật 2016, Trấn Thành bất ngờ công khai tỏ tình với Chí Thiện khi thể hiện bản chế của ca khúc "Tình thôi xót xa".

Tập 1 Bí mật đêm chủ nhật đã lên sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21h tối 10/7 với sự xuất hiện của Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ, Anh Đức, Vân Sơn, Thanh Duy và khách mời “hoàng tử lai” Chí Thiện.

Trong vai trò người nắm giữ bí mật, Lý Nhã Kỳ đã liên tục đưa ra những tình huống hài hước nhưng cũng vô cùng khó khăn cho những danh hài và khách mời.

Đặc biệt, trong phần chào đón khách mời Chí Thiện, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn Trấn Thành là người thể hiện "giọng ca oanh vàng". Trên nền nhạc của ca khúc "Tình thôi xót xa", Trấn Thành với một bản chế hoàn toàn mới và cũng tình tứ không kém bản gốc, Trấn Thành đã "hạ gục" trái tim của Chí Thiện. 


Trấn Thành nói rằng, dù biết Chí Thiện "2 phai" nhưng vì thương, vì yêu Chí Thiện nên anh bỏ qua và chấp nhận. Tuy nhiên, cả 2 đều mang thân xác đàn ông nên Trấn Thành nói nhỏ với "Hoàng tử lai" rằng: "Thôi thì, Chí Thiện ơi mình yêu cho kín đáo".

Trước màn tỏ tình của Trấn Thành, Chí Thiện lập tức đồng ý và có màn khoác vai, ôm ấp đầy tình tứ trên sân khấu.

Sau phần thể hiện tình cảm có phần "sai sai" của Trấn Thành, Anh Đức và Thanh Duy bất ngờ lên tiếng nhắc khéo nam MC, danh hài rằng: "Cô gái Hàn Quốc không thích điều này". Thậm chí, Thanh Duy còn hát một câu trong ca khúc mới nhất mang tên "Anh cứ đi đi" của Hari Won: "Rồi khi em thấy, anh trong tay cùng người khác ấy, sao em quên được khoảnh khắc ấy, anh bên ai hạnh phúc như vậy." để nói hộ nỗi lòng của cô gái Hàn Quốc (Hari Won - bạn gái Trấn Thành) khi chứng kiến cảnh tượng này.

Ngoài tiết mục âm nhạc thú vị, trong tập 1 Bí mật đêm chủ nhật, Lý Nhã Kỳ và các danh hài: Vân Sơn, Trấn Thành, Anh Đức cũng như ca sĩ Thanh Duy cũng đã mang tới những tình huống hài đặc sắc, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Cùng xem một số hình ảnh trong tập 1 Bí mật đêm chủ nhật:








Tập 2 Bí mật đêm chủ nhật sẽ phát sóng vào ngày 17/10 trên sóng HTV7.

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-1-tran-thanh-khuyen-chi-thien-minh-yeu-cho-kin-dao-a139063.html