+Aa-
    Zalo

    Dấu hiệu nhận biết cô nàng thực dụng khi yêu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Những cô nàng thực dụng trong tình yêu thường coi nhẹ tình cảm và đánh giá cao vật chất. Những cô nàng đó không đáng để bạn trao tình cảm.

    (ĐSPL) - Những cô nàng thực dụng trong tình yêu thường coi nhẹ tình cảm và đánh giá cao vật chất. Những cô nàng đó không đáng để bạn trao tình cảm. Hãy nói "không" với những cô nàng "đào mỏ" khi yêu.

    Hay than vãn thiếu tiền trước mặt chàng

    Con gái vốn dĩ nên tế nhị trong chuyện tiền bạc. Những cô nàng nghiêm túc trong tình yêu sẽ không bao giờ để tiền bạc, vật chất làm ảnh hưởng đến tình cảm, đặc biệt càng không muốn người mình yêu phải lo lắng hay hoài nghi về tình cảm của mình.

    Vậy nên nếu những cô nàng trong khi yêu liên tục than vãn với chàng về chuyện tiền bạc, thiếu tiền hoặc không có tiền... nhằm mục đích nhận được sự trợ giúp từ phía chàng, chắc hẳn đó là những cô nàng thích "đào mỏ".

    Nếu chàng cũng yêu thương bạn nghiêm túc, chàng sẽ đủ thông minh để hiểu bạn đang gặp khó khăn thế nào trong vấn đề tiền bạc. Khi đó, chàng sẽ chủ động đến giúp bạn, không cần phải chờ đến lúc bạn than vãn đâu.

    Nàng thường xuyên lo nghĩ hay than vãn về chuyện tiền bạc (Ảnh minh họa).

    Nàng nghĩ mình xứng đáng có được người đàn ông tốt hơn

    Những cô nàng thực dụng thường xuyên nghĩ mình tốt đẹp, giỏi giang hơn tất cả những người xung quanh mình. Và họ suy ra mình xứng đáng có được người đàn ông hoàn hảo hơn anh chàng hiện tại: kiếm nhiều tiền hơn, có điều kiện đầy đủ hơn và nhiều khả năng đáp ứng được những thứ họ mơ ước.

    Cô nàng là tín đồ của quà tặng - đánh giá tình yêu dựa trên cơ sở giá trị (số lần tặng) các món quà

    Nếu bạn là cô nàng mê mẩn các món quà, đặc biệt là các món quà có giá trị vật chất cao, quý giá thậm chí còn khiến thay đổi hẳn suy nghĩ của bạn về người tặng quà. Bạn quan niệm rằng nếu một người đàn ông yêu mình, anh ta sẽ thường xuyên tặng bạn những món quà quý giá... Đó chính xác là biểu hiện của cô gái thực dụng.

    Không chỉ đam mê các món quà vật chất mà bạn còn tỏ rõ thái độ tức giận mỗi khi nhận được quà từ bạn trai. Bởi lẽ, bạn cho rằng những món quà đó không có giá trị cao, nó cho thấy bạn trai không đánh giá cao bạn, không tìm hiểu kĩ sở thích của bạn và chung quy lại là không hiểu bạn. Khi bạn có những biểu hiện này, bạn nên suy nghĩ về việc mình đang quá thực dụng trong tình yêu. Và đó thực sự là tín hiệu xấu, bởi yếu tố vật chất đã lấn át cả tình yêu trong bạn.

    Cô nàng là tín đồ của quà tặng.

    Nhiều lần nói mượn tiền chàng nhưng không thấy hồi âm

    Đây đích thị là một cô nàng "đào mỏ", cô nàng luôn tìm mọi cách để biết được thông tin tài chính của bạn, từ lương cứng đến thưởng... Để rồi sẽ khéo léo nói có việc cần dùng đến tiền và muốn mượn bạn, nhất định sẽ hoàn trả lại bạn. Nhưng rồi những lần mượn và những lần hứa hẹn ngày càng tăng, với tần suất cực khủng, nhưng chưa khi nào bạn thấy cô nàng "hồi âm" về số tiền đã mượn.

    Thực tế, nói mượn chỉ là cái cớ, với những cô nàng chuyên gia "đào mỏ" thì không thể nào tồn tại khái niệm "hoàn trả".

    Nàng lấy đủ lý do mượn tiền bạn nhưng chưa bao giờ hồi âm (Ảnh minh họa).

    Cô nàng luôn so sánh mình với những người giàu có, sung sướng hơn

    Sẽ rất tốt nếu nàng coi những người giàu có, sung sướng, điều kiện tốt hơn bản thân làm tấm gương để mình phấn đấu. Tuy nhiên, cô gái thực dụng lại đem so sánh bản thân với những người đó bằng suy nghĩ ghen tị, khó chịu. Đi đâu, làm gì họ cũng nảy sinh suy nghĩ so sánh và giận chính bản thân: "Tại sao mình không được như cô ấy?".

    Không dừng lại ở việc so sánh bản thân, họ còn so sánh người yêu mình, chỉ trích người yêu, coi người đàn ông khác chính là tấm gương muốn một nửa học tập theo.

    Khéo léo xin tiền chàng

    Nàng thích quà và khéo léo xin tiền chàng (Ảnh minh họa).

    Con gái vốn khéo léo, với những cô nàng yêu vì tiền thì sự khéo léo lại càng được biểu hiện rõ rệt. Cách để xin tiền một ai đó mà không làm người ta thấy khó chịu, hoặc không quá lộ liễu thì không phải cô nàng nào cũng làm được.

    Phải được rèn luyện qua nhiều cuộc tình thì nàng mới có thể khéo léo như vậy. Bạn phải là một người đàn ông thật sự tỉnh táo trong tình yêu mới phát hiện ra người mình đang yêu có thật lòng với mình không hay chỉ vì tiền. Cô nàng sẽ không ngừng xin tiền bạn bằng những chiêu như "giả ốm đau", "người nhà gặp chuyện", "dùng nước mắt" để làm mủi lòng con tim bạn. Hoặc trắng trợn hơn một chút là nài nỉ bạn mua cho chiếc váy, chiếc xe, đồ trang sức "giống của nhỏ bạn...".

    Cần tiền để có được hạnh phúc

    Đối với bạn trai, họ nghĩ yêu một anh chàng nghèo hơn mình, tay trắng, gia cảnh khó khăn... đồng nghĩa với việc không bao giờ hạnh phúc. (Ảnh minh họa).

    Cô nàng thực dụng có suy nghĩ không có tiền đồng nghĩa với việc không thể có hạnh phúc.Nhưng trên thực tế, tiền có thể giúp bạn đạt được nhiều thứ, nhờ đó khiến bạn hạnh phúc hơn song tiền không thể mua được hạnh phúc. Xuất phát từ suy nghĩ trên, những cô gái thực dụng hay chạy theo các xu hướng thời trang mới nhất, họ sẵn sàng chi tiền để thương thức những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

    Đối với bạn trai, họ nghĩ yêu một anh chàng nghèo hơn mình, tay trắng, gia cảnh khó khăn... đồng nghĩa với việc không bao giờ hạnh phúc.

    SONG NGƯ(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ZymeW9L9Ew [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-hieu-nhan-biet-co-nang-thuc-dung-khi-yeu-a103740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.