Đau khổ chứng kiến bạn gái chết trong ngày hẹn hò đầu tiên


Thứ 3, 12/05/2015 | 03:28


(ĐSPL) – James, 23 tuổi sống tại Anh đã phải đau khổ chứng kiến người bạn gái chết ngay trong ngày hẹn hò đầu tiên của hai người.

(ĐSPL) – James, 23 tuổi sống tại Anh đã phải đau khổ chứng kiến người bạn gái chết ngay trong ngày hẹn hò đầu tiên của hai người.  

Chàng trai này đã rất nóng lòng muốn gặp bạn gái Chaynne, sống tại Nam Phi của mình nhưng ước mơ hẹn hò đầu tiên của họ lại trở thành cơn ác mộng bi thảm.

Cheynne Holloway và James Nichols

Anh đã lặn lội từ Anh qua Nam Phi để gặp cô Cheynne, 21 tuổi sau một thời gian tìm hiểu qua mạng xã hội.  Nhưng cô đã chết ngay trong ngày hẹn hò đầu tiên vì cả 2 leo lên vách đá chụp ảnh.

Cặp đôi đã đi du lịch trong ngày hẹn hò đầu tiên tại Northcliff Hill, Nam Phi và họ quyết định chụp ảnh cùng nhau khi mặt trời lặn.

Nhưng bi kịch đã xảy ra với Cheynne, cô bị trượt chân và rơi từ vách đá xuống trong khi bạn trai cô đang điều chỉnh máy ảnh. Lúc chàng trai quay lại thì cô gái đã ra đi mãi mãi.

Nhân chứng cho biết anh đã gào hét tìm kiếm cô “Cô ấy đâu? Cô ấy đâu?” anh đau đớn khi tìm thấy thi thể người yêu và cố gắng cứu cô trước khi đội ngũ cấp cứu thông báo cô đã qua đời.

James và mẹ của Chaynne trên vách đá NorthCliff, nơi cô ra đi mãi mãi.

James đã rất đau đớn và tuyệt vọng vì bi kịch sảy ra ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên trong cuộc đời anh. Anh quyết tâm thực hiện tất cả những việc cô muốn 2 người cùng làm.

Trước khi họ gặp nhau, cô Cheynne đã đặt một viên đá trên đống đá tại Vườn bách thảo trong thành phố và gửi video cho người yêu nói rằng họ sẽ cùng đến lấy viên đá đó với nhau khi anh đến Nam Phi.

James tìm kiếm viên đá tình cảm của người bạn gái quá cố của mình.

Họ đã không thể làm điều đó cùng nhau, sau khi cô ra đi, James đã tự mình đến lấy lại viên đá nhưng anh lại bị cướp xe và làm mất viên đá đó. Anh tuyên bố trao phần thưởng 300 đô la cho ai đang  giữ viên đá đó. Dù khó khăn và là điều không tưởng nhưng James vẫn quyết tâm tìm được viên đá cô để lại và mang về nước Anh. James nói: “Đó là điều tôi sẽ chân trọng trong suốt phần đời còn lại”.

NGUYỄN MỴ (Theo Mirror)

Xem thêm clip liên quan: Bi hài chàng trai rơi xuống hồ vì chụp ảnh tự sướng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-kho-chung-kien-ban-gai-chet-trong-ngay-hen-ho-dau-tien-a94040.html