+Aa-
    Zalo

    Hai anh em xuống tay sát hại cả gia đình, những lời nhắn lại đọc vừa giận vừa tiếc nuối khôn nguôi

    ĐS&PL Cả 6 người trong một gia đình đều bị bắn tử vong khiến nhiều người không khỏi giật mình run sợ.

    Cả 6 người trong một gia đình đều bị bắn tử vong khiến nhiều người không khỏi giật mình run sợ.

    Theo The Sun, sáng ngày 5/4 vừa qua, cảnh sát nhận được tin báo về một vụ án mạng tại một ngôi nhà ở Allen, bang Texas (Mỹ). Vào thời điểm cảnh sát tới nơi, 6 người trong nhà đều đã tử vong. Kết quả khám nghiệm cho thấy họ chết vì trúng đạn.

    Chia sẻ với KTVT, một người bạn của gia đình cho biết các nạn nhân gồm anh em sinh đôi Farhan và Farbin Towhid (19 tuổi), anh trai Tanvir (21 tuổi), người bố Towhidul Islam (54 tuổi), người mẹ Iren Islam (56 tuổi) và người bà Altafun Nessa (77 tuổi).

    Người bố Towhidul Islam (54 tuổi) và người mẹ Iren Islam (56 tuổi).

    Phía cảnh sát xác nhận đây là một vụ giết người rồi tự sát, người gây nên vụ việc không ai khác chính là hai anh em Farhan và Tanvir. “Rõ ràng hai anh em đã thỏa thuận cùng nhau tự tử và giết hại cả gia đình”, cảnh sát Jon Felty chia sẻ với The Dallas Morning News.

    Tiến hành điều tra, cảnh sát tìm được bài đăng dài 12 trang của Farhan trên trang Instagram, trong đó nam thanh niên thú nhận đã thỏa thuận với anh trai để sát hại cả gia đình rồi tự sát. Vụ việc được cho là xảy ra vào cuối tuần qua.

    “Mọi người ơi, tôi đã giết cả nhà rồi tự sát. Nếu tôi chết đi, có lẽ tôi sẽ nhận được sự chú ý”, Farhan mở đầu bài đăng.

    Ba anh em Tanvir (giữa), Farhan (bên phải) và Farbin (bên trái).

    Chàng trai 19 tuổi sau đó đã kết lại chi tiết việc anh phải chiến đấu với chứng trần cảm ra sao kể từ thời điểm bắt đầu học trung học. Theo tiết lộ của Farhan, Tanvir cũng ở trong tình trạng tương tự. Bài đăng cũng cho biết chi tiết kế hoạch đáng sợ của hai anh em.

    “Nếu tôi tự sát, những người thân của tôi sẽ rất đau khổ. Tôi yêu gia đình của mình, thực sự rất yêu họ. Đó chính là lý do khiến tôi quyết định xuống tay sát hại họ”, bài đăng của Farhan có đoạn viết.

    Shawn Ahsan, một người bạn của gia đình nạn nhân chia sẻ họ rất thân thiết, thường xuyên tới thăm, trò chuyện cùng nhau. Do đó, khi nghe tin về gia đình Farhan, Shawn cảm thấy “không thể thở nổi trong 20- 30 phút”. Nhiều người cho rằng nếu như phát hiện ra tình huống tâm lý của hai anh em từ trước và có sự quan tâm, trị liệu kịp thời thì có lẽ vụ việc kinh hoàng này đã không xảy ra.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-xuong-tay-sat-hai-ca-gia-dinh-nhung-loi-nhan-lai-doc-vua-gian-vua-tiec-nuoi-khon-nguoi-a361687.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan